[พรีวิว] Noble Girl เกมแคชชวลเล่นง่าย มาช่วยสาวน้อยดูแลบ้านพักตากอากาศกัน!

[พรีวิว] Noble Girl เกมแคชชวลเล่นง่าย มาช่วยสาวน้อยดูแลบ้านพักตากอากาศกัน!

ใครในช่วงนี้ที่กำลังหาอะไรแก้เบื่อหรือกำลังมองหาเกมเล็กๆ น่ารักๆ ไว้เล่นอยู่ล่ะ วันนี้ Online Station ก็อยากจะมาขอแนะนำเพื่อนๆ ให้รู้จักกับ Noble Girl เกมเล็กๆ น่ารักๆ กัน! จะเป็นเกมอะไรนั้นเราไปดูกันเลย!

Noble Girl หรือ Noble Girl: Decorate a Vacatio เป็นเกมมือถือแนวแคชชวลเล่นง่ายภาพน่ารัก ที่ได้เปิดให้บริการโดย CANDY SOFT โดยในตอนแรกตัวเกมนั้นได้เปิดให้บริการเฉพาะบน Android ก่อนที่จะได้มีการเปิดให้บริการเพิ่มบน iOS ในเวลาไม่นานมานี้! แล้วภายในเกมนั้นจะเป็นยังไงกันนะ? เราไปดูกันเลยดีกว่า!

Noble Girl เกมแคชชวลเล่นง่ายมาพร้อมความแบ๊วน่ารัก!

Girls

เป้าหมายหลักคือการฟื้นฟูบ้านพักตากอากาศหลังนี้ และผ่านการทดสอบเพื่อรับมรดก!

เนื้อเรื่องภายในเกมนั้นเราจะได้รับบทบาทเป็นเด็กสาวที่ตื่นขึ้นมาในวันเกิดครบรอบอายุ 17 ปีของตัวเอง และวันนั้นเธอก็ได้พบกับจดหมายจากพ่อที่ได้เล่าถึงความลับของตระกูล! ซึ่งความลับที่ว่านั้นก็คือตระกูลของเธอนั้นจริงๆ แล้วเป็นตระกูลขุนนางใหญ่แต่ด้วยธรรมเนียมปฏิบัติทำให้พ่อแม่ทุกคนจะต้องปิดบังความลับนี้ไว้จนกว่าทายาทจะอายุครบ 17 ปี! และเพื่อที่จะได้สิทธ์เป็นผู้รับมรดกทายาทจะต้องทำภารกิจสำคัญอย่างการฟื้นฟูบ้านพักตากอากาศของตระกูลโดยปราศจากความช่วยเหลือจากครอบครัว!

Girls

Girls


ระบบการเล่นง่ายแสนง่าย ซ่อมแซมอัปเกรดบ้านด้วยเพียงนิ้วเดียว!

ระบบเกมเพลย์หลักๆ ของเกมนี้นั้นเป็นเกมแนว Clicker หรือก็คือเกมที่สามารถเล่นได้ด้วยการแตะนิ้ว ไม่ต้องคิดอะไรมาก โดยหลักของเกมนี้เวลาเราแตะที่หน้าจอก็จะได้รับเงินมา ยิ่งแตะมากและถี่แค่นั้นก็จะยิ่งได้เงินมากเท่านั้น (กดค้างไม่ได้นะเออ) และเงินนั้นก็สามารถนำไปใช้ในการอัปเกรดสิ่งต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ ซ่อมพื้นกำแพง จ้างคนใช้ ไปจนถึงใช้มันในการปลดล็อคกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ได้เงินที่มากกว่า!

Girls  

Girls


ตกแต่งบ้าน เปลี่ยนบ้านสุดโทรมให้กลายเป็นบ้านพักตากอากาศสุดหรู!

อย่างที่เนื้อเรื่องในเกมได้บอกมา เป้าหมายหลักของเราก็คือการตกแต่งและอัปเกรดบ้านพักตากอากาศสุดโทรมให้กลับมาใหม่เอี่ยม! โดยหลักๆ ก็คือการสะสมเงินเพื่อนำมาซื้อเฟอร์นิเจอร์ พื้นพรมไปจนถึงกำแพงและยังเครื่องเรือนต่างๆ ให้กับตัวบ้าน โดยเมื่อเราซื้อเฟอร์นิเจอร์แล้ว มันก็จะเพิ่มเพดานเงินในการแตะเงินของเรา และไม่เพียงแค่นั้นเมื่อถึงเวลาที่กำหนดเฟอร์นิเจอร์ที่เราซื้อก็จะมีการดรอปเงินให้เราได้เก็บอีกด้วย!

Girls

Girls

Girls


ปลดล็อคกิจกรรมและงานบ้านต่างๆ เพื่อให้ได้เงินที่มากกว่า

เมื่อเราจิ้มและแตะจอไปจนได้รับเงินมาจำนวนหนึ่งแล้ว เราสามารถจัดสรรเงินบางส่วนมาใช้ในการปลดล็อคกิจกรรมและงานต่างๆ ให้กับตัวละครเราได้ด้วย! โดยกิจกรรมเหล่านี้ก็จะมาช่วยเราในการหาเงินนั่นเอง!

แม้ว่าวิธีการหลักๆ ในการหาเงินในเกมคือการกดหรือแตะ แต่เมื่อเราปลดล็อคกิจกรรมแล้วเราก็จะสามารถได้เงินแม้จะอยู่เฉยๆ ไม่ได้แตะอะไรในหน้าจอแต่จำนวนเงินที่ได้รับนั้นจะมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นกิจกรรมอะไร และเลเวลเท่าไหร่ด้วย นอกจากนั้นบางทีระหว่างเล่นก็จะมีภารกิจด่วนวึ่งจะเป็นมินิเกมให้เราคลิกเพื่อทำกิจกรรมภายในเวลาที่กำหนด และเมื่อชนะเราก็จะได้เงินมาด้วย!

Girls

Girls

Girls


เหงาเหรอ? จ้างคนใช้สิ!

โดยเริ่มต้นนั้นเกมจะปลดล็อคพ่อบ้านมาให้เราคนหนึ่งอยู่แล้ว แต่เราก็สามารถไปจ้างคนมาเพิ่มได้ด้วย ซึ่งก็มีทั้งเมดสาวน่ารัก และพ่อบ้านหนุ่มหล่อ ซึ่งจริงๆ พวกเขาไม่ได้มีบทบาทสำคัญอะไรมากเท่าไหร่ เมื่อเราจ้างเขามาเราก็จะได้เห็นเขาเดินไปเดินมาในบ้าน ซึ่งบางทีก็จะมีการส่งกำลังใจมาให้บ้าง… รวมถึงมีการทริกเกอร์เหตุการณ์สุ่มเล็กๆ ให้เราได้เข้าไปกดพูดคุยกับพวกเขาเพื่อรับเงินหรือดาวด้วย และบางครั้งพวกเขาก็จะคอยเก็บเงินให้ระหว่างที่เราไม่อยู่ด้วย!

ประโยชน์จริงๆ ของตัวละครคนใช้นั้นก็คือพวกเขาแต่ละคนนั้นจะมีความสามารถในการ + %เงินที่เราจะได้รับในแบบที่แตกต่างกันไป บางคนก็จะเป็นการ +เงินที่ได้รับจากการทำกิจกรรม บางคนก็จะเป็นการ+จากการจิ้มเหตุการณ์สุ่ม และอื่นๆ อีกมากมาย เราสามารถอัปเกรดพวกเขาเพื่อเอาบัพ+เงินเพิ่มได้ด้วยนะ+ นอกจากนั้นพวกเขายังสามารถช่วยเราเก็บเงินจากการสำรวจเฟอร์นิเจอร์ในบ้านได้อีกเช่นกัน!

Girls

Girls


แต่งตัวให้กับสาวน้อยด้วยแฟชั่นสุดน่ารัก!

นอกจากจะแต่งและฟื้นฟูตัวบ้านแล้ว ก็อย่าลืมแต่งสวยให้กับสาวน้อยตัวละครหลักที่เราเล่นด้วยล่ะ! ภายในเกมนั้นจะมีร้านขายเสื้อผ้าหน้าผมมาให้เราได้เลือกซื้อกัน แต่ว่าเงินที่ใช้ในการซื้อของแต่งตัวไม่ได้มีแค่เหรียญนะ! แต่ยังใช้หน่วยเงินอื่นๆ ด้วย! ซึ่งหลักๆ จะมีสามแบบด้วยกันได้แก่เหรียญ เพชร และดาว ซึ่งแต่ละอย่างนั้นก็ไม่ได้หายากแต่อย่างใด เล่นไปเรื่อยๆ ก็มีมาให้เก็บแล้ว ไม่ว่าจะจากทำภารกิจรายวันหรือทำชาเลนจ์นั่นเอง!

Girls

Girls   

สรุป

ตัวเกมนั้นเป็นเกมแคชชวลเบาสมอง ซึ่งก็เรียกได้ว่าเหมาะกับการเล่นเพลินๆ โดยยไม่ต้องคิดหรือวางแผนอะไรซับซ้อน เสพย์ความน่ารักและความฟินในการมองสิ่งที่เราดูแลได้รับการพัฒนา คอยนั่งมองว่าบ้านที่ได้รับการปรับปรุงจะออกมาในรูปแบบไหน ไปพร้อมๆ กับฟังเพลงบรรยากาศเบาๆ เพลินๆ

น่าเสียดายที่ตัวเกมลูกเล่นไม่ได้เยอะหรือหวือหวาอะไรนัก ระบบบางอย่างก็เรียบง่ายมากไป เช่นเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อเราไม่สามารถจัดวางหรือตกแต่งเองได้ตามใจชอบ แต่ก็นับว่าเป็นเกมเล็กๆ น่ารักๆ ที่เหมาะสำหรับการเล่นเพื่อคลายเครียดจริงๆ

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.candysoft.NobleGirl

iOS : https://apps.apple.com/th/app/id1485209918

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/candysoft.games/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้