Summoners War Meet Up ออนไลน์ครั้งสำคัญ เตรียมเผยสุดยอดอัปเดตใหญ่ประจำปี 2563

Summoners War Meet Up ออนไลน์ครั้งสำคัญ เตรียมเผยสุดยอดอัปเดตใหญ่ประจำปี 2563

01

Com2uS ค่ายเกมผู้พัฒนาละให้บริการเกมมือถือในตำนาน อย่าง Summoners War : Sky Arena หรือ Summoners War ที่เปิดให้บริการเกมมากว่า 6 ปีแล้ว ซึ่งในปีนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองที่ Com2uS ประสบความสำเร็จทั้งในด้านจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ กับรายได้ที่เติบโตอย่างมหาศาลในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ในวันที่ 26 กรกฏาคมนี้ เวลาประมาณ 11.00 น. ทาง Com2uS เองก็ได้เตรียมการจัดงานมีตอัพออนไลน์ครั้งแรกในรอบปี ที่จะมีผู้ร่วมรับชมทั่วโลกผ่านการถ่ายทอดสด โดยในงานจะมีการเปิดตัวคลิปวิดิโอหนังสั้นที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เรียกได้ว่าต้องถูกอกถูกใจแฟนๆเป็นอย่างยิ่งแน่นอน ด้วยความเป็นเกมสะสมตัวละครสุดน่ารัก เมื่อตัวละครถูกสร้างให้เป็นอนิเมะบอกเลยว่า น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ 

ภายในงานนี้ เราจะได้เห็นผู้เล่นระดับท็อปทั่วโลกมาโลดแล่นบนจอฉายภาพขนาดใหญ่สุดอลัง รวมถึงผู้เล่นระดับท็อปของประเทศไทยถึง 9 คน ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมอยู่บนจอภาพแบบชิคๆ และมีส่วนร่วมในการถามคำถามกับนักพัฒนาเกมโดยตรงอีกด้วยล่ะ!

ทั้งนี้ทาง Com2uS จะเผยถึงการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ โดยให้คีย์เมสเสจมาคือคำว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หรืออัปเดตใหญ่สะท้านโลกันตร์ นั่นเอง จะเป็นการอัปเดตอะไรนั้น กดลิงก์รับเตือนได้ที่นี่เลยย : https://smarturl.it/MeetUpeventLink 

2

และอีกหนึ่งงานในวันที่ 26 กรกฏาคมเช่นกัน ทาง Summoners War ก็ได้จัดแมชต์แข่งขันพิเศษ “ครั้งสุดท้ายก่อนอัปเดตใหญ่” กับ Guardian Tournament ของเหล่าปิศาจนักสู้ฝีมือดี ระดับท็อปของเกม Summoners War ให้ได้มาไฝว้ ประลองฝีมือช่วงชิงความเป็นหนึ่งกัน เพื่อเป็นการส่งท้ายอัปเดตเก่า ต้อนรับอัปเดตใหม่นั่นเอง! ติดตามการแข่งขันได้ที่ : https://smarturl.it/GuardianTournamentPR 

ดาวน์โหลด Summoners War ได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand 

Summoners War Meet Up ออนไลน์ครั้งสำคัญ เตรียมเผยสุดยอดอัปเดตใหญ่ประจำปี 2563

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้