Re:Zero Lost in Memories เผยคลิปเพลง OP

Re:Zero Lost in Memories เผยคลิปเพลง OP

    Re:Zero − Starting Life in Another World – Lost in Memories เกมมือถือระบบ iOS/Andorid จาก Sega ได้เผยคลิปใหม่ของเกมนี้มาให้ชมกันอีกแล้ว และยังเป็นคลิป เนื้อเรื่องแบบ if บทใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ยังได้เผยคลิปเพลง OP ที่สร้างโดย White Fox ที่เป็นผู้สร้างอนิเมะทีวีมาให้ชมด้วย ส่วนเพลงนั้นจะมีชื่อว่า “Reloaded” และร้องโดยคุณ nonoc

คลิปเพลง OP

คลิปเนื้อเรื่องแบบ if

    โดยในคลิปเนื้อเรื่องแบบ if คราวนี้ Subaru จะถูกจับเข้าคุกแล้วมี Rem กับ Emilia มาเยี่ยม ซึ่ง Subaru จะเสียใจมากที่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเชื่อว่าเขาไม่ได้ทำผิด ซึ่ง Emilia จะเชื่อมั่นว่า Subaru ไม่ได้เป็นผู้กระทำผิดจริงๆ ส่วน Rem จะบอกว่า “Rem จะขอรอคอย Subaru ไปตลอดไม่ว่าจะ 10 ปี หรือ 20 ปีก็ตาม” ทำเอา Subaru ต้องตบมุกว่า “นี่ไม่เชื่อใจกันเลยใช่มั๊ย” ที่ดูแล้วตลกมาก
    นอกจากนี้ที่หน้าเว็บไซต์ของเกมยังได้เผยภาพตัวละครที่สามารถนำมาเล่นได้เพิ่มเติมอย่าง Crusch, Ferris และ Wilhelm 

OP

OP

OP

    Re: Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu – Lost in Memories เป็นเกมแนว RPG บนมือถือที่จะได้ อ.Nagatsuki Tappei มาเป็นผู้ดูแลเกี่ยวกับเนื้อหาของเกม โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Natsuki Tsubaru พระเอกของซีรีส์ที่ถูกแย่งชิงความทรงจำไป และเพื่อนำความทรงจำเหล่านั้นกลับมา ผู้เล่นก็ต้องดำเนินเรื่องราวไปตามแบบในอนิเมะ และระหว่างที่เล่นก็จะมีตัวเลือกนำผู้เล่นไปสู่เรื่องราวแบบ if ด้วย
    เกมนี้มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการช่วง ฤดูร้อนปี 2020(ของประเทศญี่ปุ่น) และได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ Rem แบบ 3 ดาวแล้ว อนึ่งเกมนี้สามารถเล่นได้ฟรีแต่จะมีคอนเทนต์บางส่วนในเกมที่ต้องใช้เงินจริงๆซื้อ

Re:Zero Lost in Memories เผยคลิปเพลง OP

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/202007220102/
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้