Teletubbies และ God’s โชว์ฟอร์มในการแข่ง PUBG Mobile ในรายการแข่งขัน Creator Games : Battle of Heroes

Teletubbies และ God’s โชว์ฟอร์มในการแข่ง PUBG Mobile รอบภูมิภาค ใน Creator Games : Battle of Heroes

PUBG Mobile

Teletubbies และ God’s โชว์ฟอร์มเจ๋งในการแข่ง PUBG Mobile รอบภูมิภาค ในรายการแข่งขัน Creator Games : Battle of Heroes

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการแข่ง PUBG Mobile รอบภูมิภาค (Regional Finals) ในรายการแข่งขัน Creator Games : Battle of Heroes เป็นวันแรก โดยประเทศไทยมี 2 ทีมที่มีครีเอเตอร์ในสังกัดของ Online Station ได้เป็นตัวแทนลงแข่งกับอีก 5 ประเทศ คือ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ ไต้หวัน

2 ทีมจากประเทศไทย ได้แก่

– ทีม Teletubbies นำทีมโดย FaZe BulShark, VOORRIXxx, iSONG และ ผู้หญิงติดเกมส์

Creator Games : Battle of Heroes

– ทีม God’s นำทีมโดย Ju 991, ChopTirawat และ BD

Creator Games : Battle of Heroes

ผลการแข่งขันในการแข่งวันแรกปรากฏว่า ทีมไทยทั้ง 2 ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำคะแนนสูงสุดติดอันดับ 1 และ 2 ของทุกประเทศ โดย ทีม Teletubbies มีคะแนนเป็นอันดับ 1 โดยชนะ ได้ที่ 1 ถึง 2 เกม จาก 3 เกม และ ทีม God’s ซึ่งมีสมาชิกทีมเพียงแค่ 3 คน แต่สามารถทำคะแนนได้เป็นอันดับ 2 จากทุกประเทศ ทั้งนี้ การแข่งยังเหลืออีก 1 รอบ คือวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. นี้ ซึ่งจะเป็นวันที่ตัดสินว่าใครจะได้เป็นแชมป์ระดับภูมิภาค

Creator Games : Battle of Heroes

สำหรับกิจกรรม Creator Games : Battle of Heroes นั้นจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างคอมมูนิตี้ กระชับความสัมพันธ์ระหว่างครีเอเตอร์กับครีเอเตอร์ และระหว่างครีเอเตอร์กับผู้ชมให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และเพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ของแต่ละเกม แต่ละประเทศ โดยมีครีเอเตอร์ชั้นนำจากหลายประเทศที่เข้าร่วม อาทิ ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เวียดนาม โดยทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 2020

แฟนๆ สามารถรับชมการพากย์แบบสดๆ มันส์ๆ ในการแข่งขันรอบชิงแชมป์ระดับภูมิภาคในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม นี้ เวลา 18:45 น. ได้ที่เพจ WK19 ( https://www.facebook.com/wk19game/ ) และ Ad-Aof TV ( https://www.facebook.com/adaoftv )

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเกมสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุด! กับโครงการ Facebook Gaming Creator ไปกับ Online Station เราพร้อมผลักดันให้เกมเมอร์ทุกคนที่มีความฝัน ก้าวเข้ามาเป็น Live Streamer ได้อย่างมีคุณภาพ สมัครเลย!  https://bit.ly/2TC0z5Q

Online Station คือ ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอล และ เครือข่าย Influencer ที่ให้ บริการครบวงจร 360 Media & Marketing Solutions ในการนำสินค้าและบริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สำหรับ Brands & Agencies และ เป็นเครือข่ายที่มอบโอกาสในการทำงานกับแบรนด์ชั้นนำ เพื่อก่อให้เกิดรายได้ สำหรับ Streamers และ Content Creators

ติดต่อธุรกิจกับเรา
ให้เราทำงานให้คุณ ด้วยการนำเสนอ Media & Marketing Solutions ที่ตอบโจทย์ ทางการตลาด
Email : sale.onlinestation@truecorp.co.th

Teletubbies และ God’s โชว์ฟอร์มในการแข่ง PUBG Mobile รอบภูมิภาค ใน Creator Games : Battle of Heroes

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้