ครีเอเตอร์ ภายใต้ Online Station คว้าแชมป์ประเทศไทย RoV และ PUBG Mobile ใน Creator Games : Battle of Heroes

ครีเอเตอร์ Online Station คว้าแชมป์ RoV และ PUBG Mobile ใน Creator Games : Battle of Heroes

Online Station - Creator Games : Battle of Heroes - 1

ครีเอเตอร์ ภายใต้ Online Station คว้าแชมป์ประเทศไทยในเกม RoV และ PUBG Mobile ในรายการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ Creator Games : Battle of Heroes

หลังจากที่ทาง Online Station ส่งทัพครีเอเตอร์เข้าร่วมสุดยอดการแข่งขันออนไลน์ PUBG Mobile และ RoV ใน  Creator Games : Battle of Heroes การแข่งขันที่รวม Facebook Gaming Creator ทั่วเอเชีย ในการแข่งขัน PUBG Mobile, RoV และ Mobile Legends : Bang Bang ซึ่งงานนี้เหล่าครีเอเตอร์ในสังกัด Online Station ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว ล่าสุดได้แชมป์ประเทศไทยของทั้งเกม RoV และ PUBG Mobile

สำหรับเกม RoV จบการแข่งขันที่แชมป์ประเทศไทย ไม่มีการแข่งรอบต่างประเทศ ทีมแชมป์ ได้แก่

 “ทีมไก่น้อย”

Online Station - Creator Games : Battle of Heroes - ทีมไก่น้อย

สำหรับเกม PUBG Mobile หาแชมป์ประเทศไทย และคัด 2 ทีมที่ดีที่สุดเข้าไปแข่งต่อกับต่างประเทศ ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 19 และ 26 กรกฎาคม 2563

ทีมอันดับ 1 แชมป์ประเทศไทย ได้แก่  Teletubbies

Online Station - Creator Games : Battle of Heroes - Teletubbies

ทีมอันดับ 2 ได้แก่ทีม God’s

Online Station - Creator Games : Battle of Heroes - God's

สำหรับกิจกรรม Creator Games : Battle of Heroes นั้นจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างคอมมูนิตี้ กระชับความสัมพันธ์ระหว่างครีเอเตอร์กับครีเอเตอร์ และระหว่างครีเอเตอร์กับผู้ชมให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และเพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ของแต่ละเกม แต่ละประเทศ โดยมีครีเอเตอร์ชั้นนำจากหลายประเทศที่เข้าร่วม อาทิ ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เวียดนาม โดยทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 2020

รับชม Facebook Gaming Creator บนศึกการประลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ในระดับประเทศ และร่วมส่งแรงเชียร์เหล่าครีเอเตอร์ สู้ศึกเพื่อคว้าชัยชนะมาครองได้ทีเพจของครีเอเตอร์ที่เข้าแข่งขัน ติดตามผลการแข่งขัน และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://fb.gg/creatorgames2020

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเกมสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุด! กับโครงการ Facebook Gaming Creator ไปกับ Online Station เราพร้อมผลักดันให้เกมเมอร์ทุกคนที่มีความฝัน ก้าวเข้ามาเป็น Live Streamer ได้อย่างมีคุณภาพ สมัครเลย!  https://bit.ly/2TC0z5Q

Online Station คือ ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอล และ เครือข่าย Influencer ที่ให้ บริการครบวงจร 360 Media & Marketing Solutions ในการนำสินค้าและบริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สำหรับ Brands & Agencies และ เป็นเครือข่ายที่มอบโอกาสในการทำงานกับแบรนด์ชั้นนำ เพื่อก่อให้เกิดรายได้ สำหรับ Streamers และ Content Creators

ติดต่อธุรกิจกับเรา
ให้เราทำงานให้คุณ ด้วยการนำเสนอ Media & Marketing Solutions ที่ตอบโจทย์ ทางการตลาด
Email : sale.onlinestation@truecorp.co.th

ครีเอเตอร์ Online Station คว้าแชมป์ RoV และ PUBG Mobile ใน Creator Games : Battle of Heroes

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้