PUBG MOBILE WORLD LEAGUE SEASON ZERO เปิดฤดูกาลแล้ว

การแข่งขัน PUBG MOBILE WORLD LEAGUE SEASON ZERO เปิดฤดูกาลแล้ว

PUBG MOBILE

PUBG MOBILE WORLD LEAGUE SEASON ZERO อีสปอร์ตระดับโลก คิกออฟเปิดฤดูกาล 10 กรกฎาคมนี้

40 ทีมที่ดีที่สุดถูกแบ่งออกเป็น East และ West League การแข่งขันออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ PUBG MOBILE ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 26 ล้านบาท ที่สุดของรายการแข่งขัน PUBG MOBILE Esports ระดับโลก

PUBG MOBIEL World League (PMWL) Season Zero รายการแข่งขันระดับโลก ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 26 ล้านบาท รายการล่าสุดจาก PUBG MOBILE เริ่มเปิดฤดูกาลแข่งขันวันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดทั่วโลก ทำให้ PMWL มีการปรับรูปแบบการแข่งขันจากออฟไลน์มาเป็นแบบออนไลน์ โดยมี 20 ทีมเข้าร่วมในฝั่ง World League East และอีก 20 ทีมเข้าร่วมในฝั่ง World League West ปะทะกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 26 ล้านบาท โดยมี Mountain Dew เป็นผู้สนับสนุนเครื่องดื่มหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน PMWL

PUBG MOBILE WORLD LEAGUE SEASON ZERO

PMWL Season Zero จะเริ่มเปิดฤดูกาลด้วย Opening Weekend ในวันที่ 10-12 กรกฎาคม โดยเหล่าโปรทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม หลังจากนั้นจะเป็นการแข่งขันเก็บคะแนนกันในช่วงวันธรรมดา เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ทุกวันอังคารและวันพุธ โดยทีมที่อยู่ Top 16 ของแต่ละสัปดาห์จะได้ไปเล่นต่อในช่วง Super Weekend ในวันที่ 17 – 19 ก.ค., 24 – 26 ก.ค. และ 31 ก.ค. – 2 ส.ค. ตามลำดับ ในการสะสมคะแนน World League เพื่อการผ่านเข้าสู่รอบ Finals รวมถึงเงินรางวัลในแต่ละสัปดาห์ รูปแบบการแข่งขันนี้จะมีต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ทั้งในฝั่ง East และ West League และในช่วงสุดท้าย Top 16 ของทั้งสอง League ที่ได้คะแนนสูงสุดในช่วง Super Weekend จะผ่านเข้าสู่ PUBG MOBILE World League Finals ในวันที่ 7-9 สิงหาคม โดยจะจัดขึ้นในฝั่ง East และ West ตามลำดับ

PUBG MOBILE - 3

โดยมีทีมไทยที่ผ่านเข้ารอบสู่ PMWL ทั้งหมด 3 ทีม คือ Valdus Esports (Illuminate the Murder เดิม), King of Gamers Club และ RRQ Athena ส่วนรายชื่อทีมทั้งหมดที่เข้าร่วมแข่งขันกันในรายการ PMWL Season Zero มีดังต่อไปนี้

PUBG MOBILE - 4

รับชมความมันส์พร้อมกันที่ YouTube PUBG MOBILE Thailand และติดตามข่าวสารการแข่งขัน PUBG MOBILE เพิ่มเติมที่ Facebook PUBG MOBILE Esports TH

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ได้ที่ Google Play Store และ Apple Store

PUBG MOBILE iOS PUBG MOBILE Android
    
เกี่ยวกับ PUBG MOBILE
PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube.

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)
บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ “Content Platforms and Services” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace และ Tencent Social Ads

การแข่งขัน PUBG MOBILE WORLD LEAGUE SEASON ZERO เปิดฤดูกาลแล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้