MARVEL Duel เกมการ์ดแนววางแผนกลยุทธ์เกมใหม่ของ Marvel เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

MARVEL Duel เกมการ์ดแนววางแผนกลยุทธ์เกมใหม่ของ Marvel เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซียวันนี้

เกมการ์ด

หางโจว ประเทศจีน กรกฎาคม10 มิถุนายน 2020—MARVEL Duel เกมการ์ดแนววางแผนกลยุทธ์เกมใหม่ของ Marvel เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการสำหรับไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ในวันนี้

อัญเชิญซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายอันโด่งดังในเกมมือถือที่รวบรวมตัวละคร Marvel ไว้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา! MARVEL Duel มีตัวละครมากกว่า 150 ตัวโดยไม่บิดเบือนประวัติตัวละคร ซึ่งทุกตัวพร้อมสำหรับการสะสมและอัปเกรด ผสมผสานเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ มากมายภายในสำรับที่คุณสร้างเอง! จัดสำรับให้ธอร์ต่อสู้เคียงข้างกับโลกิ หรือให้ไอรอนแมนร่วมทีมกับธานอส! สัมผัสกับความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดและไร้ซึ่งข้อจำกัด! 

นวัตกรรมการเล่นเกมการ์ดแนววางแผนกลยุทธ์ของ MARVEL Duel จะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับความมีชีวิตชีวาของจักรวาลมาร์เวลได้ทุกที่ทุกเวลา เลือกกลยุทธ์ อัญเชิญตัวละครมาร์เวลที่คุณคุ้นเคยมาร่วมในทีม และโค่นล้มคู่ต่อสู้ระหว่างที่ซูเปอร์ฮีโร่และจอมวายร้ายปลดปล่อยพลังห้ำหั่นกันในแต่ละรอบ เริ่มต้นการเดินทางที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณใน MARVEL Duel พร้อมด้วยเกมเพลย์ที่รวดเร็วและวางแผนกลยุทธ์อย่างลึกซึ้ง 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ตอนนี้ผ่าน https://go.onelink.me/HWhk?pid=lh3na&c=prereg ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรับข่าวสารล่าสุดและรับรางวัลสุดพิเศษภายในเกม!

จัดสำรับของคุณ และกอบกู้จักรวาล! อัญเชิญตัวละครที่คุณชื่นชอบ แล้วชิงไหวชิงพริบกับคู่แข่งของคุณด้วยกลยุทธ์อันยอดเยี่ยมใน MARVEL Duel! 

*MARVEL Duel จะเปิดให้บริการในไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย เกมนี้ไม่ใช่ชื่อที่ใช้ทั่วโลก

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ MARVEL Duel เข้าไปที่:
เว็บไซต์: https://www.marvelduel.com/
Facebook: https://www.facebook.com/MarvelDuel/
Twitter: https://twitter.com/marvelduel

MARVEL Duel เกมการ์ดแนววางแผนกลยุทธ์เกมใหม่ของ Marvel เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้