Wara! Store ชวนท่องโลกใต้ทะเล! กับธีมใหม่สุดคูล “Aquarium” 14 กรกฎาคมนี้

Wara! Store ชวนท่องโลกใต้ทะเลกับธีมใหม่สุดคูล Aquarium 14 กรกฎาคมนี้

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 0

สิ้นสุดการรอคอย กับธีมใหม่ล่าสุดที่เหล่าคุณผู้จัดการร้าน Wara! Store รีเควสเข้ามาอย่างล้นหลาม อย่างธีม “Aquarium” เปลี่ยนร้านสะดวกซื้อให้เป็นอควาเรียม เหมือนยกพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับบรรยากาศโลกใต้ทะเลกันถึงที่ ด้วยฝูงปลานานาชนิด นางเงือก พร้อมไอเทมแต่งร้านสุดคูลที่ยกขบวนมาให้เลือกช้อปมากมายกว่า 100 ชิ้น! โดยพร้อมอัปเดตให้จับจองในแพทซ์ใหม่ 14 กรกฎาคม 2563 นี้ !

พิเศษสุด ! ผู้เล่นใหม่ก็สามารถซื้อธีม Aquarium สุดลิมิเต็ดนี้ได้ เพราะธีมนี้จะแบ่งเป็น 2 ระดับ คือ เลเวล 20 และ 41 ที่มีความจุ และค่าความนิยมที่ต่างกันอีกด้วย แต่ของเด็ดยังมีอีกเพียบ กับโรงงานใหม่ที่ทุกคนรอคอย “ร้านมาการองช็อกโก้” โรงงานขนมหวานสุดหรูที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย

เรียกได้ว่าแพทช์อัปเดตธีม Aquarium จัดมาเอาใจทั้งผู้จัดการร้านมือใหม่ และผู้จัดการสุดเก๋า โดยธีมสุดลิมิเต็ดนี้ จะเปิดวางขายในวันที่ 14 กรกฏาคม ถึง 11 สิงหาคมนี้เท่านั้น! ซึ่งบอกเลยว่าแพทช์นี้ไม่ได้มีเพียงแค่ธีมใหม่ เพราะยังมีแผงลอยใหม่ และโรงงานใหม่ ยกทัพมาให้จับจองเพียบ! จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เข้ามาดูกันได้เลย

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 1

โปรโมชั่นพิเศษ เติมเงินในเดือนกรกฏาคมนี้ รับไปเลย “แผงเช่า 35%”

เพียงสะสมยอดเติมเงิน ไม่ว่าจะซื้อแพ็คเกจใดก็ได้ ครบ 500 บาท ก็รับฟรี!! “แผงเช่า 35% สุดลิมิเต็ด” ที่ไม่มีขายในเกมอีกด้วย! โดยเปิดให้ร่วมสนุกกันได้เฉพาะเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น! (วันที่ 1 กรกฏาคม 2563 – 31 กรกฏาคม 2563 เวลา 23.59น.) ใครที่อยากได้ห้ามพลาดเด็ดขาด !!

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 2

โดยขั้นตอนมีดังนี้!
1. เมื่อผู้เล่นเติมเงินครบ 500 บาท ในระหว่าง วันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 00.01 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 23.59
2. เมื่อผู้เล่นเติมเงินครบ 500 บาท สามารถแจ้งทีมงานทาง INBOX GODLIKE WARA Store โดยแจ้งเลขสมาชิกของท่านภายในเกม และชื่อผู้จัดการคนแรกของร้าน เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบ และรอรับของรางวัล
3. เมื่อทีมงานตรวจสอบข้อมูลทำรายการเติมเงินสำเร็จแล้ว หากพบว่าไอดีของผู้เล่นมีการเติมเงินครบ 500 บาท ทางทีมงานจะจัดส่งของรางวัลไปให้ที่ “กล่องของขวัญ” ภายใน 2 วันทำการ นับจากวันที่ตรวจสอบข้อมูล

ติดต่อแจ้งขอรับของรางวัล https://www.facebook.com/GODLIKEWaraStoreTH/inbox/
*** วันสุดท้ายของการตรวจสอบและแจกรางวัล คือ วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ***
*** 1 ไอดี สามารถรับของรางวัลแผงลอย 35% ได้เพียง 1 ชิ้น เท่านั้น ***

หมายเหตุ
****หากผู้เล่นได้รับไอเทมจากโปรโมชั่นมากกว่า 1 ชิ้น ให้รีบติดต่อ Inbox เพื่อแจ้งตรวจสอบ****

โรงงานใหม่ “ร้านมาการองช็อกโก้”

โรงงานใหม่ล่าสุด สุดน่ารัก! มาการองช็อคโก้ (เลเวล 41) ที่เป็นการมิกซ์ระหว่างโรงงานมาการอง และช็อคโกแลตบราวนี่ ที่บอกเลยว่าหากจำหน่ายสินค้าได้หมด จะได้รับถึง 1,890,000 เหรียญทอง และ 50,400 EXP (เมื่ออัปเกรดสูงสุด) เท่านั้นยังไม่พอ หากซื้อโรงงานแบบพรีเมี่ยม จะได้รับมากถึง 4,052,160 เหรียญทอง และ 96,480 EXP!! (เมื่ออัปเกรด 5 ดาว)

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 3 Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 4

แผงลอยใหม่ สุดไฮคลาส! ร้านเครื่องดื่ม Aquarium และร้านบะหมี่ 4 ร้าน

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 5

จัดเต็มแผงลอยใหม่กว่า 5 แบบ จับจองกันได้ตั้งแต่เลเวล 20! เรียกว่าคุ้มสุดๆ โดยเฉพาะร้านบะหมี่แก๊ง!! ที่ผู้จัดการร้านใหม่ควรมี รับโบนัสเต็มๆ กว่า 70,000 ทอง! และ EXP อีกเพียบ และยังมีทีเด็ด แผงลอยสุดลิมิเต็ดที่จำกัดการขาย เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น กับ ร้านเครื่องดื่ม Aquarium แผงลอยสุดน่ารัก ที่เข้ากับธีมนี้สุดๆ วางแค่ 8 ชั่วโมง ก็รับไปเลยคุ้มๆ กว่า 360,000 ทอง และ EXP กว่า 21,500!! รีบเลย ช้าหมดอดนะเออ

ดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลไปกับธีมใหม่ล่าสุด “Aquarium”

สิ้นสุดการรอคอยกับธีมที่มีผู้เล่นเรียกร้องและรอคอยกันมากที่สุด! กับธีม Aquarium มาเปลี่ยนร้านสะดวกซื้อให้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสไปกับความงามของโลกใต้ทะเล ที่มีนางเงือก และสัตว์น้ำมากมาย โดยธีมนี้สามารถจับจองกันได้ตั้งแต่เลเวล 20 และสำหรับผู้เล่นเลเวลสูง ก็สามารถซื้อของเลเวล 41 ได้อีกด้วย

สำหรับธีม Aquarium นี้ จะเป็นธีมแบบลิมิเต็ด ที่จะเปิดวางขายในระหว่างวันที่ 14 กรกฏาคม ถึง 11 สิงหาคมนี้เท่านั้น บอกเลยว่าห้ามพลาด !

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 11 Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 14

ชุดผู้จัดการร้านใหม่! “อควาเกิลล์ และอควาบอย”

สายแฟชั่นห้ามพลาด! กับชุดใหม่ล่าสุด จัดมาเข้าธีม Aquarium เปลี่ยนโฉมพนักงานเค้าเตอร์ของเราให้กลายเป็น “อควาเกิลล์” และ “อควาบอย” ที่ได้คะแนนตกแต่งถึง 172 คะแนนต่อคน!! หากครบ 4 คน ลูกค้าจะหยิบสินค้าทันที 6 ชิ้น และมีโอกาส 10% ที่จะหยับเพิ่มเป็น 7 ชิ้นอีกด้วย คุ้มขนาดนี้ในราคาเพียง 347 รูบี้ต่อชิ้นเท่านั้น

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 16 Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 17

ลูกค้าประจำชายคนใหม่ “น้องปลาวาฬ” มาพร้อมกับเพชรอัปเกรดถึง 3 เม็ด!

ลูกค้าประจำคนใหม่สุดน่ารัก มาแจกความสดใสแล้วกับ “น้องปลาวาฬ” หนุ่มน้อยที่เมื่อกดเรียกใช้งาน น้องจะเข้ามาแจก เพชรฟ้าอัปเกรด 3 เม็ด โดยสามารถซื้อสัญญาจ้างในราคา 110 รูบี้ หลังจากนั้นจะสามารถเรียกน้องในราคา 100,000 ทองเท่านั้น!

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 18

สาวปลาหมึก ลูกค้าขาประจำหญิง สายเปย์!

สาวสาวยสายเปย์คนใหม่ “สาวปลาหมึก” พร้อมเปย์สินค้ากว่า 125 ชิ้น! ไม่ว่าชิ้นไหนน้องก็พร้อมจ่าย โดยสามารถทำสัญญาจ้างน้องได้ในราคา 150 รูบี้ และสามารถเรียกน้องได้ในราคาเพียง 29,000 เหรียญทองเท่านั้น

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 19

สาวกะลาสีเรือ พนักงานส่งของคนใหม่!

สาวน้อยสุดคิ้วท์ “สาวกะลาสีเรือ” ที่จะมาส่งของพร้อมลดระยะเวลาการสั่งของลดถึง 20% แถมยังเพิ่มปริมาณสินค้าขึ้นอีก 2.2 เท่า! น่ารักแถมยังส่งของเพิ่มเยอะอีกในราคาเพียง 95 รูบี้เท่านั้น!

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 20 ยิ่งจ้างเยอะ ค่าตัวจะเพิ่มขึ้นดังนี้

Wara! Store - เกมมือถือ - Aquarium - 21

    เรียกได้ว่าแพทช์ใหม่ล่าสุด Wara! Store ที่จะแปลงโฉมร้านค้าของผู้จัดการร้านทุกท่าน ให้เป็นโลกใต้ทะเล สุดแฟนตาซี “Aquarium” และยังมาพร้อมกับไอเทมสุดน่ารักอีกมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ และเพจเฟซบุ๊กของเกม GODLIKE Wara! Store

ติดตามรายละเอียดได้จากหน้าเว็บไซต์
• คลิกเลย! : https://www.wara.in.th/main/all-news/
• Google Play : https://f.ls/waraaosdl
• iOS Download : https://f.ls/iOSPreorder
• กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/WaraFBGroup1
• Website : https://f.ls/WaraWeb1

Wara! Store ชวนท่องโลกใต้ทะเลกับธีมใหม่สุดคูล Aquarium 14 กรกฎาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้