เตรียมออกปราบปีศาจ! Island: Exorcism เปิดให้บริการแล้ว!

เตรียมออกปราบปีศาจ! Island: Exorcism เปิดให้บริการแล้ว!

Gamepub ผู้ให้บริการเกมสัญชาติเกาหลีได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือแนว Horror RPG ตัวใหม่อย่าง Island: Exorcism แล้ว! ทว่าในตอนนี้นั้นได้เปิดให้บริการเฉพาะบน Android อย่างเดียว และยังไม่มีการยืนยันในส่วนของ iOS ออกมาอย่างแน่ชัดว่าจะเปิดให้บริการด้วยหรือไม่

อย่างไรก็ดีตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการแค่ 3 ประเทศเท่านั้น ได้แก่ แคนาดา ฟิลลิปปินส์ และ ไทย! และดูเหมือนว่าจะมีแผนที่จะเปิดรองรับประเทศอื่นเพิ่มขึ้นในอนาคตด้วย!

โพสต์ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Island: Exorcism

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamepub.land.g

เทรลเลอร์ตัวเกม Island: Exorcism

Island: Exorcism เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่มีบรรยากาศของ Horror เต็มเปี่ยม ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้ดำดิ่งเข้าไปยังโลกสุดสยอง เดินทางเข้าไปยังเกาะปริศนาอย่างเกาะเชจูพร้อมทั้งออกต่อสู้ไปกับเหล่านักปราบปีศาจอีกมากมาย!

ตัวเกมนั้นจะสร้างและดัดแปลงขึ้นมาจากผลงานดังใน K-webtoon มาพร้อมเนื้อเรื่องน่าติดตามที่ผูกเข้ากับจักรวาลของซีรี่ส์สุดโด่งดังอย่าง Kingdom นอกจากนั้นภายในเกมเราจะได้พบกับกราฟิกภาพอันงดงามมากดีเทล ไม่เพียงแค่นั้นเรายังจะได้พบกับตัวละครอีกมากมายให้ได้สะสม ได้เรียนรู้ความสามารถและเลือกใช้สกิลของตัวละครแต่ละตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของตัวเอง ไม่เพียงแค่ตัวละคร เหล่ามอนสเตอร์และปีศาจในเกมเองก็มีความหลากหลายให้ได้ท้าทายด้วย! ทั้งนี้ตัวเกมยังมีโหมดมากมายให้ได้เลือกเล่นไม่ว่าจะ Story Mode , Seal Battle , Exorcism Battle แล้วอีกหลายแบบที่มีรูปแบบการเล่นต่างกันไป รับรองว่าไม่มีเบื่อ!

Exorcism

Exorcism

Exorcism

Exorcism

Exorcism

Exorcism

Exorcism

Exorcism

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/ISLANDGamepub

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้