จากกันไปไม่มีร่ำลา! BATON=RELAY เตรียมยุติการให้บริการ 30 กรกฎาคมนี้!

จากกันไปไม่มีร่ำลา! BATON=RELAY เตรียมยุติการให้บริการ 30 กรกฎาคมนี้!

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดให้บริการตัวเกมไปในช่วงมีนาคมที่ผ่านมาตอนนี้ เกมมือถือ BATON=RELAY เตรียมยุติการให้บริการ 30 กรกฎาคมนี้แล้ว!

Relay

เรียกได้ว่าชวนให้รู้สึกใจหายทีเดียวกับเกมมือถือ BATON=RELAY ที่หลังจากประกาศเปิดให้บริการมาได้เพียงแค่ 4 เดือนก็มีข่าวการยุติการให้บริการแล้ว…

ล่าสุดทาง i-tron ผู้ให้บริการตัวเกมได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ของตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะยุติการให้บริการตัวเกม BATON=RELAY โดยมีกำหนดการจะยุติการให้บริการในวันที่ 30 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

และสำหรับผู้เล่นที่ยังมีแคชไอเทมที่ไม่ได้ใช้ภายในเกมหลังจากที่ตัวเกมยุติการให้บริการแล้ว ก็สามารถรอติดตามรายละเอียดและวิธีการในการขอรีฟันด์ได้ในวันที่ 20 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และทางทีมงานนั้นจะเริ่มดำเนินการรีฟันด์ให้ผู้เล่นในวันที่ 31 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ทวิตเตอร์ประกาศปิดให้บริการตัวเกม BATON=RELAY

ลิงค์หน้าสโตร์ของเกม BATON=RELAY

Android :https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.batonrelay&hl=ja

iOS : https://apps.apple.com/jp/app/id1499617807?mt=8

BATON=RELAY เป็นเกมที่อ้างอิงมาจากโปรเจ็กต์สื่อผสมของญี่ปุ่น ซึ่งตัวเกมมือถือนี้ก็นับเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ และได้รับการพัฒาขึ้นโดย i-tron โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนวจัดการและดูแลเหล่านักพากย์เสียงสาวๆ จากมือสมัครเล่นสู่การเป็นมือโปร! ภายในเกมเราจะพบกับสาวๆ มากมายทั้ง 16 คนที่ให้เสียงโดยเหล่านักพากย์ชื่อดัง

ซึ่งเราจะได้ดูแลและฝึกฝนเหล่าเซย์ยูสาวฝึกหัดเหล่านี้ ไม่ว่าจะการเทรนเสียง ฝึกกายภาพ ฝึกการแสดงอารมณ์ และเมื่อผ่านการออดิชั่นไปได้แล้ว เรายังสามารถให้พวกเธอได้พากย์เสียงให้กับรายการโทรทัศน์ และอนิเมะได้อีกด้วย!

Relay

Relay

Relay

Relay

Relay

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/baton_relay

เว็บไซต์หลัก : https://batonrelay.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้