คุณปู่นักเล่น Pokemon GO จากไต้หวันพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นด้วยมือถือ 64 เครื่อง

คุณปู่นักเล่น Pokemon GO จากไต้หวันพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นด้วยมือถือ 64 เครื่อง

    คุณปู่ Chen San-yuan โปเกมอนเทรนเนอร์จากไต้หวันที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการ Pokemon ไปเมื่อปี 2018 ด้วยการขี่จักรยานเล่นเกม Pokemon GO ด้วยมือถือจำนวน 9 เครื่องพร้อมกัน ได้กลับมาเรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้งแล้ว เพราะล่าสุดในปี 2020 คุณปู่ได้เพิ่มมือถือขึ้นไปอีกกลายเป็น 64 เครื่อง ที่ดูแล้วอลังการงานสร้างมาก 

3

4

5

     คุณปู่ Chen San-yuan เป็นโปเกมอนเทรนเนอร์อายุ 71 ปี และเขาก็ชื่นชอบเกม Pokemon GO เอามากๆก็เลยนำมือถือไปเชื่อมต่อกับจักรยานเพื่อที่จะได้เดินทางได้สะดวก ซึ่งในตอนแรกคุณปู่ติดมือถือไว้เพียง 6 เครื่อง และได้เพิ่มมาอีกเป็น 15 เครื่อง และ 22 เครื่อง พอ ASUS ของไต้หวันทราบเรื่องก็เลยติดต่อให้คุณ Chen San-yuan มาเป็น Ambassador ให้กับแบรนด์ พร้อมมอบแบทมือถือกับอุปกรณ์ต่างๆของ Asus ให้คุณปู่ได้เล่น Pokemon Go อย่างเต็มที่ และล่าสุดคุณปู่ก็ได้เพิ่มจำนวนมือถือมาที่ 64 เครื่อง 

สมัยที่ยังมี 22 เครื่อง

6


สมัยที่เพิ่มมาเป็น 45 เครื่อง

7

    แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับคุณปู่คนนี้ก็คือ ในช่วงแรกทุกคนเห็นเป็นเรื่องแปลกและด้วยความที่คุณปู่ดูน่ารัก ก็เลยเล่ากันปากต่อปากว่าถ้าได้เจอตัวจะทำให้โชคดี แต่พอคุณปู่เริ่มติดมือถือไปที่ 20 เครื่อง และได้ ASUS มาเป็นสปอนเซอร์ก็เริ่มมีเสียงวิจารณ์ขึ้นมา

    และเมื่อมีมือถือจำนวนเยอะขนาดนี้ ก็เริ่มมีหลายฝ่ายกังวลถึงเรื่องของความปลอดภัย เพราะจำนวนมือถือที่มากมายขนาดนี้จะทำให้มองเห็นทางไม่ชัด และอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

    อนึ่งในข้อกำหนดของ Niantic ได้ระบุว่าห้ามไม่ให้ผู้เล่นมี ID หลาย ID และตัวเกม Pokemon GO ก็มีระเบียบให้ผู้เล่นรักษามารยาทในที่สาธารณะ และไม่ควรเล่นเกมขณะขี่จักรยานหรือขับรถ

ความเห็นชาวญี่ปุ่น

楽しいのかこれ・・・?

  • มันจะสนุกเหรอ…?

違う遊びやってるみたいだ

  • เหมือนมันเป็นการเล่นอย่างอื่นมากกว่านะ 

名物になって引けなくなってない?w

  • กลายเป็นคนดังเลยเริ่มถอยไม่ได้มั้ง?

まだ増やせそうだなw

  • เดี๋ยวคงมีเพิ่มอีกชัวร์ 

もう自転車でやるの厳しいだろ

  • แบบนี้มันไม่น่าเล่นกับจักรยานได้แล้วมั้ง

確実に前みえてないよね

  • มันมองไม่เห็นข้างหน้าแล้วนะนั่น

คุณปู่นักเล่น Pokemon GO จากไต้หวันพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นด้วยมือถือ 64 เครื่อง

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้