Pokémon Café Mix เกมพัซเซิลโปเกม่อนสุดน่ารักเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Pokémon Café Mix เกมพัซเซิลโปเกม่อนสุดน่ารักเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

ในการถ่ายทอดสดงาน Pokémon Presents ในวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมสุดน่ารักในซีรี่ส์ Pokémon ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Pokémon Café Mix ซึ่งเป็นเกมแนวพัซเซิลสุดน่ารัก!

สำหรับใครที่พลาดการแถลงข่าว Pokémon Presents สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่คลิปด้านล่างเลย!

โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS รวมทั้งบนเครื่อง Nintendo Switch ก็เปิดให้สามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้วอีกด้วย! รวมถึงตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วที่ลิงค์ด้านล่างด้วย! ใครที่สนใจก็ห้ามพลาด!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.Pokémon.PokémonCafémix

iOS : https://apps.apple.com/us/app/id1496738228

ดาวน์โหลดล่วงหน้า Nintendo Switch : https://www.nintendo.com/games/detail/Pokémon-Café-mix-switch/

คลิปโปรโมตเกม Pokémon Café Mix

Pokémon Café Mix จะมาพาทุกคนไปสัมผัสกับโลกของ Pokémon รวมทั้งจะมาพาเราไปสวมบทบาทเป็นเจ้าของคาเฟ่ที่เปิดให้บริการขนมของหวานแก่เหล่า Pokémon!

ระบบเกมเพลย์ที่เข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อนอย่างการลากไอคอน Pokémon ที่เหมือนกันเข้าด้วยกัน เพื่อใช้เป็นเพลังในการทำอาหารและขนมให้เหล่าลูกค้า Pokémon ผู้น่ารัก ยิ่งเราสามารถไขปริศนาและแก้พัซเซิลได้มากเท่าไหร่ เมนูก็จะยิ่งหลากหลายมากขึ้น ซึ่งเมนูทั้งเครื่องดื่มและขนมก็มาพร้อมเสน่ห์สุดน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ของเกม Pokémon! นอกจากนั้นเรายังสามารถจ้างและสะสมเหล่า Pokémon ให้มาเป็นผู้ช่วยด้วยการเสิร์ฟขนมที่พวกเขาชอบ นอกจากจะได้พบ Pokémon ตัวโปรดแล้ว เรายังสร้างมิตรภาพดีๆ กันได้อีกด้วย! และแน่นอนว่าเมื่อคาเฟ่เราโด่งดังมากขึ้น เราก็ยังสามารถอัปเกรดคาเฟ่เราได้มากขึ้นด้วย!

Café

Café

Café

Café

Café

Café

Café

เว็บไซต์หลัก : https://Cafémix.Pokémon.com/en-us/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้