NetEase ร่วมกับ Warner Bros. พัฒนาเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด The Lord of the Rings: Rise to War!

NetEase ร่วมกับ Warner Bros. พัฒนาเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด The Lord of the Rings: Rise to War!

ข่าวใหญ่ของการร่วมมือระหว่าง NetEase Games และ Warner Bros. ! เปิดตัวเกมมือถือ The Lord of the Rings: Rise to War!

เกม

NetEase Games ได้ออกมาสร้างเสียงฮือฮาผ่านทางทวิตเตอร์หน้าแฟนเพจหลักโดยการประกาศข่าวใหญ่อย่างการร่วมมือกันกับทาง Warner Bros. Interactive Entertainment ในการพัฒนาเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดอย่าง The Lord of the Rings: Rise to War !

โดยเกมมือถือดังกล่าวนั้นจะเป็นเกมแนววางแผนวางกลยุทธ์ที่สร้างขึ้นและได้รับลิขสิทธ์แท้จากซีรี่ส์หนังสือสุดโด่งดังอย่าง The Lord of the Rings ของ J.R.R. Tolkien! 

ซึ่งตัวเกมก็ได้ถูกวางไว้ในช่วงยุคที่ 3 ของ Middle-Earth ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ตั้งเป้าที่จะพัฒนาตัวเกมที่จำลองและสร้างโลกของ Arda ขึ้นมาด้วยภาพที่งดงาม  ตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ และสถานที่จากในหนังสือไตรภาค โดยสิ่งเหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นมาให้ได้สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้

โพสต์ที่หน้าแฟนเพจ NetEase Games เกี่ยวกับเกมมือถือใหม่ล่าสุด

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดตัวเกม The Lord of the Rings: Rise to War!

ซึ่งทาง William Ding ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ NetEase ได้ออกมากล่าวถึงข่าวเปิดตัวเกมครั้งใหญ่นี้ดังนี้

“The Lord of the Rings นั้นเป็นผลงานวรรณกรรมที่ได้รับการพูดถึงและมีอิทธิพลมากเรื่องหนึ่งของโลก และพวกเรานั้นก็รู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมทำงานกับทาง Warner Bros. Interactive Entertainment อีกครั้ง เพื่อที่จะสามารถพัฒนาเกมอันแสนน่าตื่นเต้นให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลก”

“ด้วยประสบการณ์การพัฒนาเกมมือถือที่มีมาอย่างยาวนาน รวมทั้งทีม R&D ฝีมือระดับโลก และยังความประสบความสำเร็จในการให้บริการเกมมือถือในตลาดเกมโลก พวกเราเชื่อว่าพวกเราจะสามารถสร้างสรรตัวละครเหล่านี้และโลกแห่ง Middle-earth ขึ้นมาให้มีชีวิต และสามารถทำให้เหล่าแฟนๆ ทั่วโลกได้ร่วมสนุกไปกับโลกแห่ง The Lord of the Rings ในแบบใหม่ที่ไม่มีใครคาดคิด”

ในด้าน David Haddad ประธานบริษัท Warner Bros. Interactive Entertainment. ก็ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับข่าวนี้ดังนี้

“พวกเราและ NetEase นั้นจะร่วมมือกันสรรสร้างเกม The Lord of the Rings ออกมาในรูปแบบที่เกมเมอร์หลายๆ คนไม่คาดคิด ให้พวกเขาได้เข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์ของมือถือในจักรวาลของซีรี่ส์นี้ที่ใครหลายๆ คนต่างก็มองหาและคาดหวัง”

“โดยตัวเกมนี้จะสร้างโอกาสให้ผู้เล่นได้ร่วมเข้าไปสัมผัสและโลดแล่นพร้อมทั้งสำรวจโลก สถานที่ และตัวละครอันแสนจะมีเอกลักษณ์ของ Middle-earth ในขณะเดียวกันก็มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการวางแผนในการต่อสู้ และสร้างกลยุทธ์ในแบบของตัวเองในระหว่างการผจญภัยไปด้วยกัน”

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมถูกปล่อยออกมามากนัก และคงได้แต่ต้องรอคอยการประกาศเพิ่มเติมจากทาง NetEase Games กันต่อไป ซึ่งถ้าหากมีการอัปเดตอะไรแล้วล่ะก็ ทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/NetEaseOfficial

ที่มาข่าว : prnewswire

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้