The Seven Deadly Sins: Grand Cross เปิดเกมครบ 100 วัน!

เฉลิมฉลอง The Seven Deadly Sins: Grand Cross เปิดเกมครบ 100 วัน! 
พบกิจกรรมมากมายหลากหลายภายในเกม

เปิดเกมครบ 100 วัน

อัปเดตล่าสุดกับการฉลองเปิดเกมครบ 100 วัน พบอัศวินคนใหม่ กิจกรรมสุดพิเศษ และอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมที่จะมามอบความสนุกให้คุณแบบจัดเต็ม! 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (10 มิถุนายน 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการเฉลิมฉลองการเปิดเกมครบ 100 วัน ของเกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG อย่างเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ตั้งแต่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมาเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับอัศวินคนใหม่ที่มาพร้อมกับสกิลสุดพิเศษ ได้แก่ ‘[อินฟินิตี้] จอมเวทย์ เมอร์ลิน SSR’ และ ‘[ครีเอชั่น] นักสู้ ดิอันเน่ SSR’ ซึ่งได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษซึ่งผู้เล่นมีสิทธิ์รับตั๋วสุ่มกาชาฟรี สูงสุดถึง 10 ใบ!! เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มิถุนายน นี้เท่านั้น! นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับ ‘[ลีโอเนส] เจ้าหญิง เอลิซาเบธ SSR’ เป็นของรางวัลสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเวลากิจกรรมดังกล่าวได้อีกด้วย

กิจกรรมการอัปเดตเฉลิมฉลองการเปิดเกมครบ 100 วัน อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึง 
•    อัศวินใหม่
o    ‘[อินฟินิตี้] จอมเวทย์ เมอร์ลิน SSR’ และการสุ่มสเต็ปอัพของเธอนั้นสามารถได้รับเป็นของรางวัลจากตั๋วสุ่มของกิจกรรมพิเศษเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน เป็นต้นไป) 
o    ‘[ครีเอชั่น] นักสู้ ดิอันเน่ SSR’ สามารถได้รับจากการสุ่มคัดสรรฉลองครบรอบ 100 วัน (ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน เป็นต้นไป) 

•    กิจกรรมบิงโกฉลองครบรอบ 100 วัน 
o    ผู้เล่นสามารถได้รับ ‘ตั๋วสุ่มตัวเลข’ จากการเล่นสเตจฟรี และ ศึกทำลายล้าง ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมตั๋วสุ่มตัวเลขเพื่อมาเล่นในกิจกรรมบิงโกได้ โดยผู้เล่นสามารถได้รับหลากหลายวัตถุดิบที่ใช้ในการพัฒนาของอัศวินได้จากกิจกรรมนี้ 

•    ศูนย์แลกเปลี่ยนฉลองครบรอบ 100 วัน   
o    เมื่อผู้เล่นทำภารกิจหอคอยโซลกาเรส และ สงครามบอส ได้สำเร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ผู้เล่นสามารถได้รับ ‘ตั๋วแลกเปลี่ยนฉลองครบรอบ 100 วัน’ ซึ่งสามารถใช้เพื่อลุ้นรับ เซ็ทชุดคอสตูมอย่าง ‘เครื่องแบบเชียร์คลื่นสีขาว’ และ ‘เฟอร์นิเจอร์โรงเตี๊ยมฉลองครบรอบ 100 วัน’ ได้ 

•    หอคอยโซลกาเรสสุดพิเศษ 
o    พบกับดันเจี้ยนสุดพิเศษที่เพิ่มเข้ามาอย่าง ‘หอคอยโซลกาเรสสุดพิเศษ’ ซึ่งเมื่อผู้เล่นสามารถทำภารกิจและสามารถผ่านด่านดันเจี้ยนสุดพิเศษนี้ได้สำเร็จในแต่ละวัน ก็สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษไปได้เลย!   

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมคอนเทนต์ต่อสู้ใหม่อย่าง ‘ถ้ำฝึกตน’ ซึ่งเป็นเป็นโหมดใหม่ที่กระตุ้นให้ผู้เล่นใช้กลยุทธ์ในการฝึกเหล่าอัศวินให้ต่อสู้อย่างมีชั้นเชิงเพื่อผ่านด่านสุดท้าทายต่างๆให้สำเร็จให้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมี ‘ฟังก์ชันสลักอุปกรณ์’ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ได้ค่าพลังเพิ่มจากอุปกรณ์มากยิ่งขึ้น ความสนุกสุดท้าทายที่รอให้ผู้เล่นได้มาสัมผัสและพิสูจน์ฝีมือ!

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าอัศวิน 7 บาปสู่ประสบการณ์เกมมือถือที่น่าตื่นตาตื่นใจ ภายในเกมจะพบภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนสวยๆ มากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปมีชีวิตสมจริง! 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store  และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook  

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd. 

©Nakaba Suzuki,KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. © Netmarble Corp. & Funnypaw Co., Ltd. All Rights Reserved.

The Seven Deadly Sins: Grand Cross เปิดเกมครบ 100 วัน!

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้