Summoners War จัดกิจกรรมแจกคัมภีร์ในตำนานถึง 3 ม้วน!

Summoners War จัดกิจกรรมแจกคัมภีร์ในตำนานถึง 3 ม้วน!

กิจกรรม

เพื่อเฉลิมฉลอง การครบรอบ 6 ปี Com2uS ผู้ให้บริการเกมมือถือ Summoners War เกมสะสมตัวละคร แนว RPG ชื่อดังระดับโลก ได้มีการอัปเดตอีกครั้งใหญ่ๆ เพื่อที่จะมอบความสุขและสิทธิประโยชน์แก่ผู้เล่นมากมาย!
 
กิจกรรม
เริ่มจากกิจกรรมแรกสุดเฟี้ยว อย่างกิจกรรมกระดานเสี่ยงโชคในตำนาน ที่มีระยะเวลาให้เล่นกันถึงเกือบ 1 เดือน ที่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มมากมายในเกมด้วยการสะสมแต้ม โดยมีทีเด็ดคือ “คัมภีร์ธาตุในตำนาน” 3 ธาตุ รับไปเลย 3 ม้วน! และรางวัลอื่น ๆ มากมาย เช่น หินหลอม, คัมภีร์ธาตุ, เหรียญโบราณ, หินเพิ่มพลัง, พลังงาน และหินมานา ที่ปังสุดคือ ผู้เล่นสามารถเปิดช่องบนกระดานเสี่ยงโชคได้ฟรี โดยไม่ต้องใช้แต้ม วันละ 1 ครั้งอีกด้วย!

ทั้งนี้ หากผู้เล่นเปิดช่องของรางวัลในกระดานเสี่ยงโชค ธาตุใดก็ได้ ครบ 36 ช่อง รับไปเลย! พื้นหลังโปรไฟล์ครบรอบ 6 ปีน่ารักๆแบบนี้ไปประดับไอดีกันเลย! (จะได้รับหลังจากการอัปเดตครั้งหน้าน้า)
 
พื้นหลังโปรไฟล์ครบรอบ 6 ปี
กิจกรรม

สุดท้ายนี้ แจกในแจก! ผู้เล่นสามารถเล่นกิจกรรมทั้ง 6 เพื่อรับรางวัลในกิจกรรมแล้วยังไม่พอ เมื่อเคลียร์ภารกิจแต่ละภารกิจได้ ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มบวกเข้าไปอีก!

รายการของรางวัล
เคลียร์ 1 ภารกิจ – คัมภีร์เวทมนตร์ x1
เคลียร์ 2 ภารกิจ – หินซัมมอน x50
เคลียร์ 3 ภารกิจ – คัมภีร์เวทมนตร์ x2
เคลียร์ 4 ภารกิจ – เรนโบว์มอน 5★ (Lv.1) 1 ตัว + บูสเตอร์ EXP (1 วัน)
เคลียร์ 5 ภารกิจ – คริสตัล 200 เม็ด
เคลียร์ 6 ภารกิจ – เดวิลมอน 1 ตัว

สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://smarturl.it/6thGlobalLegendaryPR

ต้องบอกว่า 1 ปีแจกที แต่แจกกระจายมากๆน้าา เพราะฉะนั้น ช่วงนี้ใครที่พลาด บอกเลยว่าต้องมีเสียใจแน่ๆ อย่าเสียใจทีหลัง แล้วโหลดมาเล่นเลย! https://smarturl.it/SummonersWarThailand และติดตามข่าวสารอัปเดตเกม Summoners War ได้ทุกวันที่ :https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

Summoners War จัดกิจกรรมแจกคัมภีร์ในตำนานถึง 3 ม้วน!
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้