Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ ‘บาเลนเซีย’

Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ ‘บาเลนเซีย’ 

1

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดพื้นที่ใหม่ ‘บาเลนเซีย’ ในเกม Black Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยสามารถดำเนินเควสต่างๆ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาตร์ของโลก Black Desert Mobile พร้อมทั้งเผชิญกับเหล่ามอนสเตอร์สุดแข็งแกร่งมากมาย 

พื้นที่ใหม่ ‘บาเลนเซีย’ นั้นอยู่บริเวณทิศตะวันออกของเมเดีย ซึ่งมีขนาดใหญ่เท่ากับการเอาพื้นที่บาเลนอสอส, คาลเพออน, เซเรนเดีย และเมเดียทั้งหมดมารวมกัน รวมถึงมีมหาทะเลทรายกั้นกลาง ระหว่างคาลเพออน และบาเลนเซีย ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในพื้นที่แห่งสงครามที่คร่าชีวิตนักผจญภัยมาแล้วนับไม่ถ้วน 

ในการอัพเดทครั้งนี้ เป็นการอัพเดทพื้นที่ ‘บาเลนเซียภาคตะวันตก’ ที่ประกอบไปด้วยถิ่นฐานของเหล่าวารากอน และเผ่าบาซิม เป็นอันดับแรก ซึ่งเหล่านักผจญภัยสามารถรับอุปกรณ์ระดับโลกันตร์ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ในพื้นที่ดังกล่าว และยังสามารถรับรู้เรื่องราวความเป็นมาของโลกแห่ง Black Desert Mobile ผ่านการดำเนินเควสต่างๆ ในพื้นที่นี้อีกด้วย 

ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัพเดทครั้งนี้ ยังได้มีการเพิ่มอัตราการรับหินแปรธาตุระดับสูงจากการผสม หรือผลิตหินแปรธาตุ และระบบผลิตหินแปรธาตุอัตโนมัติก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน  

นอกจากนี้ ทางบริษัทได้มีการเพิ่มเลเวลสูงสุดของตัวละคร ให้เป็นเลเวล 75 เพื่อให้เหล่านักผจญภัยสามารถออกผจญภัยในพื้นที่ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com 

Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ ‘บาเลนเซีย’

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้