[พรีวิว] Blade of God : Vargr Souls เกม

[พรีวิว] Blade of God : Vargr Souls เกม

Blade of God : Vargr Souls เกมมือถือแนว 3D Action ที่จะมาพาเราไปดำดิ่งในโลกอันเต็มไปด้วยเรื่องเล่าของเหล่าเทพเจ้าและสิ่งมีชีวิตในตำนาน! ภายในเกมจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลย!

เกม

Blade of God : Vargr Souls นั้นเป็นเกมมือถือแนว 3D Action โดยตัวเกมนั้นได้มีการนำ ประมวลเรื่องปรัมปรานอร์ส (Norse Mythology) ซึ่งเรานั้นจะได้รับบทบาทเป็น Chaos ผู้ครอบครองพลังปริศนาในสายเลือด และเพื่อปกป้องครอบครัว ชะตาก็ได้นำคุณมาสู่การต่อสู้สุดดุเดือด! ภายในเกมเราจะได้พบกับระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะการทำ Combo QTE รวมไปถึง finishing move และยังมีสัตว์ขี่รวมไปถึงพระเจ้าอีกหลากหลายตำนานที่พร้อมให้คุณพิชิตและครอบครองพลังมาใช้ในการต่อสู้!

ใครที่สนใจสามารถไปโหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.PGSoul.BOG.en

iOS : https://apps.apple.com/us/app/blade-of-god-vargr-souls/id1507733652

คลิปเทรลเลอร์ตัวเกม Blade of God : Vargr Souls

เรื่องราวสุดน่าตื่นเต้นและการประกาศสงครามกับเหล่าเทพเจ้า

ภายในเกมนั้นเราจะได้เข้าไปสวมบทบาทเป็น Chaos ผู้ครอบครองพลังและสายเลือดอันเป็นปริศนา และจะต้องเข้ามาพัวพันกับการต่อสู้ของเหล่าพระเจ้าที่ก่อให้เกิดความโกลาหลและหายนะครั้งใหญ่ เพื่อปกป้องครอบครัวของตนเอง เราก็ต้องออกเดินหน้าต่อสู้และเตรียมใจให้พร้อมกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่อาจก่อให้เกิดผลกระทบครั้งใหญ่ที่เราอาจจะคาดไม่ถึง

เรื่องราวภายในเกมจะมีการบอกเล่าผ่านบทสนทนาของตัวละครและภาพอาร์ตสไตล์ดาร์กแฟนตาซี รวมไปถึงยังมีการบอกเล่าเรื่องราวผ่านคัทซีน 3D อีกด้วย

เกม

เกม

เกม


ดันเจี้ยนมากมายและศัตรูจากในตำนาน!

ภายในเกมจะเป็นระบบดันเจี้ยนให้เราสามารถเลือกเข้าไปเล่น โดยมีด่านกว่า 50 รูปแบบให้ได้ไปโลดแล่นกวัดแกว่งอาวุธ และยังมีศัตรูอีกกว่า 100 แบบให้ได้ไปฟาดฟัน! ตัวเกมได้ใช้คอนเซ็ปต์ของประมวลเรื่องปรัมปรานอร์ส ดังนั้นภายในเกมเราจะได้พบกับเหล่าเทพและสัตว์วิเศษที่คุ้นเคยมากมายให้ได้ออกล่าและยืมพลัง!

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม


ระบบเกมและระบบการต่อสู้ที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

ระบบภายในเกมเรียกได้ว่าไม่ได้ซับซ้อนยุ่งยากแต่อย่างใด ซึ่งใครเล่นเกมแนว Action ก็น่าจะคุ้นเคยกับการบังคับเป็นอย่างดี แต่แน่นอนว่าภายในเกมเองก็มีการสอนและ Tutorial ที่ค่อนข้างละเอียดและเข้าใจง่ายให้ด้วย! และสิ่งที่น่าสนใจคือระบบการต่อสู้ภายในเกมนั้นก็บอกได้เลยว่ามันส์มาก (กดมันส์ดี) ไม่ว่าจะการกดปุ่มหลบ จังหวะการใช้สกิล และยังมีระบบเด่นอย่าง QTE ที่จะมาเสริมความมันส์ให้กับการเล่นอีกด้วย!

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม


อาวุธและอุปกรณ์สวมใส่มากมายให้สะสม!

ภายในเกมนั้นจะเราจะสามารถปลดล็อคอาวุธและอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ได้จากทั้งการเคลียร์ดันเจี้ยนภายในเกม ไปจนถึงการเติมเงินซื้อ ซึ่งก็มีมากมายไว้ได้ให้เราสะสมด้วย และนอกจากอาวุธและของสวมใส่แล้วก็ยังมีการปลดล็อคเหล่าฮีโร่ทรงเสน่ห์มากมายให้เราได้เลือกเล่นอีก ซึ่งฮีโร่แต่ละคนนั้นก็มีความสามารถและสกิลรวมไปถึงรูปแบบการโจมตีที่ต่างกันไป บอกเลยว่าเล่นแล้วไม่มีเบื่อ

เกม

เกม

เกม  

เกม


สรุป

เกม

เกม

จัดว่าเป็นอีกเกมที่เน้นรูปแบบเกมเพลย์มันส์ๆ มีตัวละครหลากหลาย ถ้าไม่นับเรื่องเสียงพากย์ที่ฟังแล้วขัดหู กับบัคที่พบเห็นกันได้บ้างประปราย แต่ก็จัดเป็นอีกเกมที่เล่นเอาเพลินได้เลย!

ตัวเกมที่เปิดให้เล่นในตอนนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมเต็มเท่านั้น เราสามารถเติมเงินเพื่อที่จะปลดล็อคดันเจี้ยนต่างๆ เพี่มเติม รวมไปถึงสามารถซื้อสิ่งของอื่นๆ เพิ่มได้ด้วย ซึ่งสำหรับเกมเมอร์แนว Action แล้วล่ะก็ ก็ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด! 

เว็บไซต์หลัก : http://globalbog.pgsoul.cn/landingen/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/Blade-of-God-110052043854523/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้