Goddess of Genesis เปิดทดสอบ CBT เริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ แล้ววันนี้!!

Goddess of Genesis เกมมือถือใหม่เปิดทดสอบ CBT เริ่มการผจญภัยครั้งใหม่แล้ว

Goddess of Genesis - เกมมือถือ - CBT- 1

        Goddess of Genesis เกมมือถือตัวใหม่ที่รวบรวมฮีโร่ในตำนานต่างๆ จากทั่วโลกของ ZLONGAME ผู้สร้าง Langrisser SEA เปิดให้ทดสอบ CBT แล้ววันนี้ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น ผู้ถูกเลือกจะเข้าไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่มีกราฟฟิคอลังการสวยงามสไตล์อนิเมะ อย่ารอช้าตอนนี้คุณสามารถเข้าไปในเว็ปไซต์ทางการเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ APK มาเทสและเริ่มต้นการผจญภัยสุดมันส์ของคุณได้ทันที นอกจากนี้ใครที่ยังไม่ได้กดจองเกมล่วงหน้าสามารถเข้าไปจองเพื่อรับข่าวสารก่อนใครได้ในร้านค้า AppStore หรือ Google Play รางวัลใหญ่ๆอีกมากมายรอท่านอยู่

Goddess of Genesis

ลงทะเบียนล่วงหน้า Goddess of Genesis ใน AppStore:
https://go.onelink.me/YNLP/dc001303

ลงทะเบียนล่วงหน้า Goddess of Genesis ใน Google play:
https://go.onelink.me/rv2Z/7cf47863

 

เว็บไซต์ทางการ Goddess of Genesis:
https://go.onelink.me/oAqg/fcb4fce3

แฟนเพจ Facebook ทางการของ Goddess of Genesis: https://go.onelink.me/vDq0/b123cf31
IG ทางการ:https://go.onelink.me/ZM4H/a4c3d7

สวรรค์ของนักสุ่มกาชา! โอกาสอัญเชิญฮีโร่ SSR พุ่งปรี๊ด
    ผู้ถูกเลือกสามารถอัญเชิญฮีโร่ในตำนานจากทั่วทุกมุมโลกได้จากการเปิดไพ่ทาโรต์ทอง เกมจะแบ่งระดับของฮีโร่เป็น SSR SR และ R ตามความหายาก โดยเฉพาะฮีโร่ระดับ SSR นั้นไม่เพียงแต่จะหายากแล้ว ยังมีสเตตัสพื้นฐานที่สูงอีกด้วย แต่ไม่ต้องกังวลว่าการอัญเชิญฮีโร่ระดับ SSR จะเป็นเรื่องที่ลำบาก เพราะเกมมีอัตราการสุ่มออก SSR ที่สูงมาก สามารถได้ฮีโร่มาอย่างง่ายดาย ทำให้ผ่านช่วงเริ่มต้นเกมได้ด้วยพลังการต่อสู่ที่แข็งแกร่ง

Goddess of Genesis - เกมมือถือ - CBT

กราฟฟิคที่ตระการตา! เพิ่มอรรถรสการผจญภัยในดินแดนแฟนตาซี
        Goddess of Genesis โลกแฟนตาซีในรูปแบบอนิเมะที่สวยงาม มีความคมชัดและละเอียดสูง โดยฮีโร่แต่ละตัวจะมีอนิเมชั่นเฉพาะตัว คุณจะได้เห็นความกล้าหาญของวาลคิรี ความน่ารักอ่อนโยนของเกเบรียล เคียวแห่งความตายอันน่าสะพรึงกลัวของเจ้าแห่งนรกฮาเดส ดังนั้นคุณจะได้รับประสบการณ์การต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบเลยทีเดียว ที่พิเศษคือเมื่อฮีโร่ทั้ง2ใช้สกิลร่วมจะเพิ่มพลังการรบได้เป็นเท่าตัว แต่ผู้ถูกเลือกทราบหรือไม่ว่าฮีโร่ตัวไหนสามารถทำสกิลร่วมได้ คำตอบนั้นรอพวกคุณอยู่ในเกม

Goddess of Genesis - เกมมือถือ - CBT3 Goddess of Genesis - เกมมือถือ - CBT-4

สงครามอยู่ข้างหน้า! รีบจัดแผนรบเร็ว
        ฮีโร่ในแผนรบจะแบ่งได้เป็น 6 อาชีพตามจุดเด่นที่ต่างกันได้แก่ ไฟตเตอร์ ฮีลเลอร์ การ์เดี้ยน เรนเจอร์  และแอสซาซิน ทั้งนี้ฮีโร่แต่ละตัวยังมีสเตตัสธาตุเฉพาะที่ซ่อนอยู่ในร่างกายที่แตกต่างกันทั้ง 5 ธาตุได้แก่ ดิน น้ำ ไฟ แสง และความมืด ที่จะทำให้เกิดการได้และเสียเปรียบของแต่ละธาตุ ดังนั้นผู้ถูกเลือกจะต้องใช้ตำแหน่งการต่อสู้ที่มีอยู่จำกัดนั้น จัดแผนให้เหมาะสม กลยุทธ์ที่ดีจะนำคุณไปสู่ชัยชนะอย่างแน่นอน

Goddess of Genesis - เกมมือถือ - CBT-5 Goddess of Genesis - เกมมือถือ - CBT-6

Goddess of Genesis เกมมือถือใหม่เปิดทดสอบ CBT เริ่มการผจญภัยครั้งใหม่แล้ว

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้