Fate/Grand Order เริ่มวางจำหน่ายสติ๊กเกอร์ Line แบบหน้ากวนๆแล้ว

Fate/Grand Order วางจำหน่ายสติ๊กเกอร์ Line แบบใหม่แล้ว

    Delight Works ผู้พัฒนาเกมมือถือชื่อดังได้นำสติ๊กเกอร์ Line ของเกม Fate/Grand Order ที่มีชื่อว่า “FGO Yurut to Nichijo Stamp” มาให้สาวกของเกมได้ซื้อไปใช้กันแล้ว โดยผู้ที่ออกแบบสติ๊กเกอร์ชุดนี้ก็คือคุณ MOGU ที่เป็นครีเอเตอร์ชื่อดัง และยังเป็นสติ๊กเกอร์ชุดใหญ่ที่มีจำนวน 40 ลายส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ 250 เยน(100 Coin)

ลิงก์สำหรับซื้อสติ๊กเกอร์
อนึ่งเวลาที่จะซื้อต้องเปลี่ยน IP ก่อนถึงจะสามารถซื้อได้
https://store.line.me/stickershop/product/17235

FGO Yurut to Nichijo Stamp - 3 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 4 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 5 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 6 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 7 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 8 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 9 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 10 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 11 FGO Yurut to Nichijo Stamp - 12

    สติ๊กเกอร์ FGO Yurut to Nichijo Stamp เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีลายเป็นตัวละครของเกม Fate/Grand Order เช่น ตัวเอกชายกับหญิง, Fou, Olga Marie, Mashu Kyrielight และ เซอร์แวนท์ ที่ผู้เล่นชื่นชอบอีกหลายตัว แถมทุกลายยังมีหน้าตาที่ดูน่ารักแบบกวนๆด้วย แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าสติ๊กเกอร์ชุดนี้มีคำประกอบแค่ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น ทว่าจากท่าทางของตัวละครก็พอเดาได้ว่ามันกำลังสื่อถึงอะไร ทำให้สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ระดับหนึ่ง

    และเพื่อเป็นการฉลองวางจำหน่ายสติ๊กเกอร์ชุดนี้ Delight Works ก็ได้นำภาพ Icon จำนวน 6 ภาพ ที่สามารถนำไปใช้กับแอปโซเชี่ยลต่างๆมาให้ดาวโหลดไปใช้แบบฟรีๆด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวโหลดมาใช้ได้แล้วที่หน้าร้านของเว็บ Delight Works

ลิงก์สำหรับดาวโหลด Icon
https://store-delightworks.jp/topics_detail.html?info_id=108

FGO Yurut to Nichijo Stamp - 13

Fate/Grand Order วางจำหน่ายสติ๊กเกอร์ Line แบบใหม่แล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้