Danganronpa ประกาศโคลาโบกับ Identity V และเตรียมนำภาคหลักลงมือถือ!

Danganronpa ประกาศโคลาโบกับ Identity V และเตรียมนำภาคหลักลงมือถือ!

    Danganronpa ซีรีส์เกมยอดฮิตจากค่าย Spike Chunsoft ที่กำลังครบรอบ 10 ปีในปี 2020 นี้ ล่าสุดจากงานประกาศผลรางวัล Famitsu Dengeki Game Award 2019 ทางซีรีส์ Danganronpa ก็ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว

1

    สำหรับข้อมูลแรกของการฉลองครบรอบ 10 ปี ทาง Danganronpa จะมีการทำรายการพิเศษที่มีชื่อว่า “Dangan TV –Kibou wa Mae e Susumunnda!-“ โดยจะมีกำหนดการออกอากาศทุกวันวันพฤหัสสัปดาห์ที่ 3 ของทุกเดือนและ MC ของรายการก็คือคุณ Okata Megumi ที่รับบทเป็นตัวละคร Naegi Makoto จากในเรื่อง ซึ่งกำหนดการออกอากาศครั้งแรกคือวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 นี้

2

    และที่หลายคนกรี๊ดกร๊าดกันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นการประกาศ Collaboration กับเกมมือถือ Identity V โดยรายละเอียดเพิ่มเติมของการโคลาโบจะมีการเผยอีกครั้งทาง Twitter ของเกม Identity V จะมีตัวละครหรือชุด Skin จาก Danganronpa มาให้เราเล่นหรือเปล่านะ!? ยังไงแฟน ๆ ก็รอลุ้นดูแล้วกัน!

3

4

5

6

  

    Identity V x Danganronpa Collaboration Teaser

    นอกจากนี้ทาง Numbering 3 ยังมีการประกาศทำเกม Danganronpa, Super Danganronpa 2 และ New Danganronpa V3 ฉบับ Anniversary Edition ลงบนมือถือด้วย ซึ่งตัว Anniversary Edition นี้จะมีการเพิ่มคอนเทนต์ต่าง ๆ รวมถึงมีการปรับเปลี่ยน User Interface ให้เข้ากับการเล่นบนมือถือ เรียกได้ว่าแฟน ๆ Danganronpa ต้องกลับมารีรันความสนุกอีกครั้งแล้ว!

7

    ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายและข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมของการฉลองครบรอบ 10 ปีของ Danganronpa จะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้

Danganronpa ประกาศโคลาโบกับ Identity V และเตรียมนำภาคหลักลงมือถือ!

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้