Date A Live : Spirit Pledge เวอร์ชั่น Global เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้!

Date A Live : Spirit Pledge เวอร์ชั่น Global เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้!

อีกหนึ่งเกมที่มาอย่างไม่คาดฝัน Date A Live : Spirit Pledge เตรียมเปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global แล้ว!

Spirit Pledge

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ อนิเมะ! เมื่อเกมมือถือจากอนิเมะสุดโด่งดังอย่าง Date A Live : Spirit Pledge กำลังจะเปิดให้บริการตัวเกมในเวอร์ชั่นโกลบอลเร็วๆ นี้ ! ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดช่องทางโซเชียลอย่างเพจ Discord และ Twitter ของตัวเกมเวอร์ชั่น Global แล้วเป็นที่เรียบร้อย!

*ทว่าในตอนนี้เนื่องจากเหตุการ์ณระบาดของเชื้อ Covid-19 ทำให้ในตอนนี้ทางทีมงานผู้ให้บริการตัวเกมจึงมีความจำเป็นต้องลดจำนวนการโพสต์บนโซเชียลมีเดียลง

ทวิตเตอร์ของตัวเกม Date A Live : Spirit Pledge

Facebook Fanpage ของตัวเกม Date A Live : Spirit Pledge

Official Discord: https://discord.gg/vC8Uq2z

โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลในส่วนของวันลงทะเบียนล่วงหน้า วันที่จะเปิดให้บริการ และประเทศที่จะเปิดให้บริการตัวเกมออกมาแต่อย่างใด แต่ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

Spirit Pledge

สำหรับตัวเกม Date A Live : Spirit Pledge นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action-RPG จากอนิเมะสุดโด่งดังแบบลิขสิทธ์แท้จากญี่ปุ่น ที่เคยเปิดให้บริการในจีนและไต้หวันมาก่อน โดยตัวเกมนั้นก็ได้รับการพัฒนาโดย Hot Game Studio ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการยืนยันว่าจะมาเปิดให้บริการเวอร์ชั่นโกลบอลเร็วๆ นี้

ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครสาวๆ จาก Date A Live โดยเราจะได้พาพวกเธอออกไปต่อสู้เคียงข้างกัน และนอกจากนั้นเรายังสามารถคอยอัพเกรดความแข็งแกร่งให้กับพวกเธอ เลื่อขั้นสกิลอีกมากมายหลากหลาย รวมไปถึงใช้เวลาอัพเกรดค่าความสัมพันธ์ไปกับพวกเธอได้อีกด้วย!

Spirit Pledge

Spirit Pledge Spirit Pledge

Spirit Pledge

Spirit Pledge

Spirit Pledge

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้