Hachinantte Sore wa Nai Desho! ฉบับเกมมือถือเผยคลิปตัวอย่างโฆษณา

Hachinantte Sore wa Nai Desho! เกมมือถือจากอนิเมะเผยคลิปตัวอย่างโฆษณาแล้ว

    Hachinantte Sore wa Nai Desho! ~Mou Hitori no Tenseisha~ เกมมือถือระบบ iOS/Anroid ที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากอนิเมะทีวีเรื่อง Hachinantte Sore wa Nai Desho! ได้ปล่อยคลิปโปรโมทเกมตัวแรกมาให้ชมกันแล้ว และในตัวอย่างนี้ก็มีเพลงประกอบหลัก “Just one for love” ที่ร้องโดยคุณ Sakura Zin มาให้ฟังในช่วงท้ายด้วย ส่วนกำหนดเปิดให้บริการของเกมจะเป็นภายในปี 2020

Hachinantte Sore wa Nai Desho! ~Mou Hitori no Tenseisha~
https://youtu.be/ZQhPSKiraZ0

เกมมือถือ Hachinantte Sore wa Nai Desho

    Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou! ~Mou hitori no Tenseisha~ เป็นเกมแนว Simulation RPG ที่จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกอีกโลกหนึ่งที่เชื่อมโยงกับโลกของฉบับอนิเมะ และผู้เล่นก็จะได้รับบทเป็นตัวละครปริศนาที่เป็นผู้ที่กลับชาติมาเกิดใหม่อีกคนหนึ่ง และเขาก็จะได้ออกผจญภัยร่วมไปกับพวก Wendelin ปกป้องโลกที่กำลังตกอยู่ในอันตราย
    
    Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou! เป็นผลงานนิยายแนวต่างโลกของคุณ Y.A ที่จะเป็นเรื่องราวของพนักงานชาวญี่ปุ่นได้ไปเกิดใหม่เป็น Wendelin ลูกชายของขุนนางตระกูลหนึ่ง แต่ถึงจะเป็นลูกขุนนางเขาก็ดันเป็นลูกชายคนที่ 8 ที่ไม่มีสิทธิ์สืบทอดตระกูล ทำให้เขาพยายามฝึกเวทย์มนตร์เพื่อที่จะเอาชีวิตรอดต่อไปในอนาคต

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดย MF Books มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ออกนิยายรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 19 เล่ม และฉบับอนิเมะทีวีที่สร้างโดย Shin-Ei Animation กับ SynergySP ก็ได้ฉายตอนที่หนึ่งไปเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2020

Hachinantte Sore wa Nai Desho! เกมมือถือจากอนิเมะเผยคลิปตัวอย่างโฆษณาแล้ว

ที่มา https://moca-news.net/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้