Wonderland Mobile เปิดให้ทดสอบ CBT แล้ว!

Wonderland Mobile เปิดให้ทดสอบ CBT แล้ว!

เหล่านักผจญภัยเตรียมตัวเปิดการเดินทางครั้งใหม่! Wonderland Mobile เปิดให้ทดสอบ CBT แล้ว!

Mobile

วันนี้ทาง Playpark ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้ทดสอบ CBT แบบรีเซ็ตข้อมูลสำหรับเกม Wonderland Mobile อีกหนึ่งเกมเก่าที่ใครหลายๆ คนคิดถึงและคุ้นเคยอย่างเป็นทางการ! โดยในการทดสอบครั้งนี้นั้นจะเปิดให้ทดสอบทั้งบน Android และ iOS ซึ่งจะเปิดเซิร์ฟให้ร่วมทดสอบทั้งแต่วันที่ 8 – 12 เมษายนนี้!

ประกาศจากหน้าเพจ Wonderland Mobile

Wonderland Online Mobile ยกเอาความคลาสสิคของ Wonderland เวอร์ชั่น PC สู่หน้าจอมือถือ ให้คุณได้ผจญภัยไปในโลกกว้างที่มีอารยธรรมต่าง ๆ จากหลายสถานที่ ภารกิจลี้ลับมากมายที่รอทุกท่านมาแก้ไขปริศนา จุดเด่นคือการสร้างไอเทม อาวุธ ยานพาหนะ รวมไปถึงการสร้างเครื่องใช้ในบ้านได้ด้วยตนเอง รูปแบบการต่อสู้แบบ Turn-Base สลับการจู่โจมแบบเทิร์นต่อเทิร์น สาวกเกมแนวผจญภัยแฟนตาซีห้ามพลาด!

วิธีการเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT Wonderland Online Mobile

Mobile

ดาวน์โหลดไฟล์ APK คลิกที่นี่ >> https://bit.ly/2RkTDZw

หลังจากดาวน์โหลดแล้ว ติดตั้งไฟล์ APK ลงบนโทรศัพท์มือถือ หรือ Emulator (โปรแกรมจำลองแอนดรอยบน PC)

Mobile

 

ทำการติดตั้งโปรแกรม Testflight ให้เรียบร้อย

Mobile

สามารถดาวน์โหลด Testflight ได้ที่ https://apps.apple.com/us/app/testflight/id899247664

หลังจากทำการติดตั้งโปรแกรม Testflight เรียบร้อยแล้วให้ทำการคลิกที่นี่ (https://testflight.apple.com/join/KTXrZ9Nt) เพื่อทำการตอบรับและติดตั้งเกม

Mobile

*** หลังเสร็จสิ้นช่วงทดสอบ CBT ข้อมูลทุกอย่างจะถูกรีเซ็ตทั้งหมด ***

Mobile

สำหรับช่วง CBT เพื่อเป็นการต้อนรับเหล่านักผจญภัยทุกท่าน Wonderland Online Mobile อันแสนวิเศษแห่งนี้ ได้เตรียมกิจกรรมสุดสนุกรับของรางวัลมากมายเมื่อทำภารกิจได้สำเร็จลุล่วง ส่วนจะมีกิจกรรมอะไรบ้างมาดูกันเลย

Mobile

แจกไอเทมฟรีทุกวันทางหน้า Facebook Page PlayPark Wonderland M ร่วมลุ้นกันว่าจะได้รับไอเทมอะไรในแต่ละวัน แต่จะบอกใบ้ให้ว่ามี ไอเทมเพรชเขียว แจกให้ทุกวันด้วย กดติดตามเห็นโพสต์ก่อนไว้เลยจะได้ไม่พลาดตลอดช่วง CBT นี้ https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland

Mobile

 

ร่วมด้วยช่วยกันโจมตีมอนสเตอร์ในเกม เพื่อสะสมไอเทม แตงโม เมื่อสิ้นสุดช่วง CBT หากผลรวมไอเทมแตงโมของทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ครบตามเงื่อนไข รับของรางวัลไปเลยยกเซิร์ฟ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สะสมไอเทม แตงโม เยอะสุด 100 อันดับแรก รับการ์ดแลกหูแมวความหลังเพิ่มไปเลย!

Mobile

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ Wonderland Online Mobile โดยเฉพาะ ร่วมพิชิต 5 ภารกิจสุดท้าทาย รับไอเทมฟรีไปใช้ก่อนใครในช่วง OBT ได้เลย ดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/WOM-ActivitiesCBT

พิเศษสุด! สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมสุดพิเศษที่จะมอบให้เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta)

Mobile
ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่นี่เลย! : 

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playpark.wom

iOS : https://wonderlandmobile.playpark.com/th-th/pre-register/

ร่วมออกเดินทางผจญภัยท่องโลกนิยายต่างมิติสุดแฟนตาซี เปิดให้ทดสอบช่วง CBT แล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 เมษายน 2563 ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Wonderland Online Mobile เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://WonderlandMobile.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark Wonderland M

WEBSITE ▶ https://wonderlandmobile.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland
YOUTUBE PlayPark ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้