เกมมือถือ Earth Wars : Retake Earth เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

เกมมือถือ Earth Wars : Retake Earth เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Earth Wars : Retake Earth อีกหนึ่งเกมดีๆ ที่น่าจับตามอง! โดยครั้งนี้ตัวเกม Earth Wars : Retake Earth นั้นจะเปิดให้บริการโดยทาง DAERISOFT ซึ่งล่าสุดตัวเกมเองก็ได้ประกาศเปิดให้สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน ! ซึ่งถ้าหากอ้างอิงจากหน้า App Store คาดว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในวันที่ 22 เมษายนที่จะถึง

ประกาศเกี่ยวกับตัวเกม Earth Wars : Retake Earth

โดยสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.daerisoft.earthwars

iOS : https://apps.apple.com/th/app/earthwars-retake-earth/id1481177943?l=th

คลิปเทรลเลอร์ตัวเกม Earth Wars : Retake Earth

สำหรับตัวเกม Earth Wars : Retake Earth นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action RPG Free-to-play ที่เปิดให้บริการโดย DAERISOFT โดยตัวเกมจะพาเราเข้าไปสัมผัสโลกในปี 2035 ช่วงเวลานั้นโลกตกอยุ่ภายใต้การปกครองของ Alien E.B.E. โดยเราจะต้องเข้าร่วมกับ A.N.T.I. กองทัพที่ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อปกป้องและต่อต้านเหล่าผู้รุกรานและทวงคืนโลกและความสงบสุขคืนมา! ภายในเกมเราจะได้พบกับภาพสุดงาม สกิลสุดหลากหลาย และภารกิจอีกมากมายไม่ว่าจะภารกิจธรรมดาๆ ไปจนถึงปกป้องฐาน!

ซึ่งตัวเกม Earth Wars : Retake Earth นั้น เคยเปิดให้บริการแบบจ่ายเงินในชื่อ Earth Wars ซึ่งผู้ให้บริการตัวเกมก็คือ Oneoreight ในปี 2018 ก่อนที่ล่าสุดทาง DAERISOFT จะนำตัวเกมมาเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปแบบ Free-to-play อย่างไรก็ดีตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะเหมือนกับตัวเกมที่เคยเปิดให้บริการก่อนหน้าหรือไม่อย่างไร

Retake Earth

Retake Earth

Retake Earth

Retake Earth

Retake Earth

Retake Earth

Retake Earth

Retake Earth

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้