Last Idea เกมมือถือจาก SQEN ที่ไม่มีระบบกาชาประกาศปิดให้บริการ

Last Idea เกมมือถือจาก SQEN ที่ไม่มีระบบกาชาประกาศปิดให้บริการ

    Last Idea เกมมือถือระบบ iOS/Android จาก Square Enix ได้ประกาศที่จะปิดให้บริการของเกมนี้ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 แล้ว และตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2020 ผู้เล่นจะไม่มีสามารถซื้อของหรือหินที่ใช้เงินจริง ๆ ในการซื้อได้ แต่ของที่ซื้อไปก่อนหน้านั้นจะยังคงแสดงผลอยู่ และสำหรับผู้ที่ต้องการทำเรื่องขอคืนเงิน ทีมงานของ Last Idea ได้ระบุว่าอย่าพึ่งลบเกมจนความจะได้เงินคืน เพราะทางทีมงานอาจจะต้องขอข้อมูลจากผู้เล่นมาใช้ประกอบตอนทำเรื่อง

    นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาได้ระบุเกี่ยวกับการปิดให้บริการไว้ว่า “นับตั้งแต่วันที่เปิดให้บริการเราตั้งใจที่จะให้ผู้เล่นรู้สึกพึงพอใจกับการให้บริการของเรา แต่สุดท้ายเราได้ข้อสรุปออกมาว่ามันเป็นไปได้ยาก ทำให้เราต้องตัดสินใจปิดให้บริการ และต้องขอโทษผู้เล่นที่ติดตามเล่นมาโดยตลอด”

    แต่ถึงเกมจะปิดให้บริการทางทีมงานยังมีกำหนดที่จะอัปเดตตัวเกมอยู่ และสัญญาว่าจะอัปเดตเควสเนื้อเรื่องบทที่ 9 กับบทสุดท้ายมาให้ผู้เล่นได้เล่นด้วย ส่วนกำหนดการอัปเดตจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

3

    Last Idea เป็นเกมแนว RPG บนมือถือที่เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2019 และเกมนี้ก็ไม่มีระบบกาชาสำหรับหาตัวละคร แต่มีระบบซื้อ Item ที่จะช่วยให้การเล่นเกมสะดวกมาแทน อย่างเช่นไอเท็มเพิ่มค่า EXP ไอเท็มเพิ่มค้าฟื้นฟูของสตามิน่า หรือเพิ่มช่องเก็บของ 

Last Idea เกมมือถือจาก SQEN ที่ไม่มีระบบกาชาประกาศปิดให้บริการ

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้