เปิดตัว Heroes War: Counterattack เกมต่อสู้ Turn-based RPG สุดมันส์แนวใหม่

เปิดตัว Heroes War: Counterattack เกมต่อสู้ Turn-based RPG สุดมันส์แนวใหม่

Heroes War

Com2uS เปิดตัว Heroes War: Counterattack (หรือ Heroes War) เกม turn-based RPG เน้นการต่อสู้ตัวใหม่ในไทยเป็นที่แรกของโลกในวันที่ 1 เมษายนนี้

Heroes War เป็นผลงานชิ้นใหม่จาก Com2uS ผู้พัฒนาและให้บริการเกมดังระดับโลกอย่าง Summoners War

Heroes War จัดเต็มระบบการเล่นที่มีไดนานิคและพลิกแพลงกลยุทธได้มากกว่า turn-based RPG ตัวก่อนๆ  ด้วยตัวละครที่มีขอบเขตการเคลื่อนไหวและระยะสกิลแตกต่างกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับระบบที่เน้นการปั้นตัวละครอย่างเต็มรูปแบบ โดยไม่ต้องเครียดกับการสุ่มสะสมตัวละครอีกต่อไป

นอกจากนี้ Com2uS ได้เตรียมการแข่งขัน PvP ผ่านระบบอารีน่าในเกมไว้ต้อนรับการเปิดตัว Heroes War อีกด้วย

อารีน่าซึ่งเป็นศึก PvP ของเกมจะเปิดซีซั่น 1 ให้ผู้เล่นเข้าไปเชือดเฉือนฝีมือกันถึงวันที่ 30 เม.ย. โดยจะมีเงินรางวัลรวมถึง 157,000 บาทให้สำหรับผู้เล่นที่ติดอันดับ 10 คนแรกในอารีน่า ซึ่งผู้ชนะอันดับ 1 จะได้เงินรางวัลไปถึง 100,000 บาทไปครอง นอกจากนี้จะมีการเลือกผู้ท้าชิงในอารีน่าที่โชคดีอีก 30 คนเพื่อรับรางวัลพรีเมียมจาก Heroes War กันอีกด้วย

ที่สำคัญ เกมนี้ยังมีน้อง มาริสาตัวละครไทยสุดพิเศษที่ใช้ดาบสองมือแบบไทยๆ วาดลวดลายกระบี่กระบองจัดการศัตรูให้ราบคาบ สำหรับผู้เล่นไทย เพียงล็อกอินให้ครบ 7 วันก็รับมาริสาไปได้เลย

Com2uS เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกสำหรับการเปิดตัวเกม Heroes War เพราะเล็งเห็นว่าผู้เล่นไทยชอบเล่นเกมมือถือและยังชอบเกมแนว Sci-Fi กันเยอะด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากเสียงตอบรับชื่นชอบจากบรรดาเกมแคสเตอร์ตั้งแต่ตัวเกมยังไม่เปิด

Com2uS กล่าวว่า “ความพิเศษของ Heroes War: Counterattack คือเกมนี้มีระบบการต่อสู้ที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้มันส์กับการต่อสู้ยิ่งกว่าเกมไหน” และยังกล่าวว่า “เราต้องขอขอบคุณผู้เล่นไทยทุกท่านที่ให้ความสนใจในตัวเกมของเราอย่างล้นหลาม ทางทีมงานจะพยายามตอบแทนด้วยการนำคอนเทนต์เกมและกิจกรรมอีกมากมายมาให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกไปกับเรา”

Heroes War สามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่ Google Play Store และ Apple Store https://go.onelink.me/fmL4/65c5d80b

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Heroes War ได้เลยที่ : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

เปิดตัว Heroes War: Counterattack เกมต่อสู้ Turn-based RPG สุดมันส์แนวใหม่
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้