HeartsWar Guide จีบ NPC มาเป็นทหาร เพื่อปลดล็อคบัฟเชียร์

HeartsWar Mobile - Guide

HeartsWar Guide จีบ NPC มาเป็นทหารรับจ้าง เพื่อปลดล็อคบัฟเชียร์

HeartsWar

HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงครามเต็มรูปแบบ HeartsWar Guide จีบ NPC มาเป็นทหาร เพื่อปลดล็อคบัฟเชียร์

    HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ จาก PlayPark.com การจีบ NPC ในเมือง เพื่อนำมาเป็น “ทหารรับจ้าง” ออกผจญภัยร่วมกัน แต่ละตัวมีข้อดีที่หลากหลาย เช่น บัพเชียร์ เหมาะสำหรับทีมตัวเอง, ใช้ในการปลดล็อคการซื้อวัตถุดิบคราฟต์ เป็นต้น ส่วนการจีบ NPC ต้องทำอย่างไร? ไปเรียนรู้พร้อมกัน..

HeartsWar - HeartsWar Mobile - 5

    การจีบ NPC มาเป็นทหารรับจ้าง ให้เดินไปที่ NPC ที่ต้องการ เมื่อสนทนากับ NPC แล้ว สังเกตุที่ด้านขวามือ จะปรากฏไอคอนหัวใจของ NPC เมื่อคลิกที่ไอคอนรูปหัวใจ จะปรากฏหน้าต่างการจีบ NPC ซึ่งแต่ละตัวจะมีความต้องการไอเทมสำหรับเพิ่มค่ามิตรภาพที่แตกต่างกัน ในแต่ละวันผู้เล่นสามารถจีบได้ 2 ครั้งต่อวัน

HeartsWar - HeartsWar Mobile - 7

    สามารถส่ง Gold เพื่อรับ 200 คะแนนมิตรภาพ แต่จะส่งได้แค่วันละ 1 ครั้ง และส่งไอเทมประเภทต่าง ๆ ที่ต้องการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เช่น เลือกส่ง Milk 2 ครั้ง ในวันนี้จะส่งไอเทมอื่นไม่ได้อีก หรือเลือกส่ง Milk 1 ครั้ง และ Chocolate 1 ครั้งก็ได้ เป็นต้น ซึ่งอาจต้องใช้เวลาหลายวันในการจีบ NPC 1 ตัว และเมื่อค่ามิตรภาพถึงที่กำหนดแล้ว NPC ตัวนั้นก็จะกลายมาเป็นทหารรับจ้างของเรา และยังปลดล็อคบัพเชียร์ด้วย

HeartsWar - HeartsWar Mobile - 9

    ระบบการ “เชียร์” เป็นระบบที่ผู้เล่นจะได้รับบัฟพิเศษจากทหารรับจ้างประเภท NPC โดยแต่ละตัวจะให้บัฟพิเศษที่แตกต่างกัน แต่ผู้เล่นสามารถรับบัฟจากการ เชียร์ ได้เพียง 1 บัฟเท่านั้น ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เพียงแต่ต้องทำการจีบ NPC ตัวนั้นให้ครบ 100% เสียก่อน

HeartsWar - HeartsWar Mobile - 11

    ผู้เล่นสามารถไปที่ ตัวละคร -> เชียร์ เพื่อเข้าสู่ระบบบัฟพิเศษ โดยทหารรับจ้างประเภท NPC ทั้งหมดจะสามารถเพิ่มบัฟพิเศษได้ แบ่งแยกตามอาชีพต่าง ๆ หากต้องการใช้งาน Buff ของทหารรับจ้าง จะต้องมีทหารรับจ้างเสียก่อน เมื่อปลดล็อคแล้วจะสามารถกดปุ่ม “รับ” เพื่อเปิดบัฟพิเศษของทหารรับจ้างได้

HeartsWar - HeartsWar Mobile - 13 HeartsWar - HeartsWar Mobile - 15

ดาวน์โหลดคลิก >> https://hwmb.onelink.me/sULh/7a664603
 
HeartsWar Mobile ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม HeartsWar Mobile เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://HeartsWar.PlayPark.com หรือที่  Facebook Page PlayPark HeartsWar

WEBSITE ▶ https://heartswar.playpark.com  
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayParkHeartsWar
YOUTUBE PlayPark ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

HeartsWar Guide จีบ NPC มาเป็นทหารรับจ้าง เพื่อปลดล็อคบัฟเชียร์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้