Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! Z เปิดให้บริการแล้ว!

Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! Z เปิดให้บริการแล้ว!

พร้อมออกวิ่งกับเจ้าเด็กจอมป่วนกับเกม Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! Z ที่ตอนนี้ก็ได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

Kasukabe

Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! Z  (クレヨンしんちゃん ちょ~嵐を呼ぶ 炎のカスカベランナー!! Z )อีกหนึ่งเกมมือถือจากการ์ตูนสุดโด่งดังอย่าง ชินจังจอมแก่น ( Crayon Shin-chan ) ที่ในตอนนี้ก็ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น !

ทวิตเตอร์เปิดให้บริการเกม Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! Z

ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในโซนอื่นหรือไม่แต่อย่างใด แต่ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูในหน้าสโตร์ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bushiroad.KasukabeRunnerZ

iOS : https://apps.apple.com/jp/app/id1460340546

คลิปโปรโมตตัวเกม Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! Z

Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! Z นั้นเป็นเกมมือถือแนว Jump Action ที่พัฒนาขึ้นโดย UniqueWave Inc. โดยผู้เล่นจะได้เล่นเป็นเจ้าเด็กจอมแสบอย่างโนฮาระ ชินโนะสุเกะ หรือชินจัง คอยบังคับไม่ให้ตัวชินจังวิ่งชนสิ่งกีดขวางต่างๆ คอยหลบหลีกและเก็บขนมไปตามทาง และภายในนั้นก็มีคอสตูมต่างๆ ให้เราสามารถเก็บสะสมเพื่อปลดล็อกสกิลพิเศษมากมายอีกด้วย

จริงๆ แล้วตัวเกม Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! Z นั้นเป็นเกมฉบับรีเมคของเกม Crayon Shin-chan Cho-Kasukabe Runner of Flame Calling Storm !! ที่เคยเปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้ และตัวเกมฉบับรีเมคนี้ยังมีการ Collaboration กับภาพยนตร์อนิเมะตัวล่าสุดที่กำลังจะฉายที่ญี่ปุ่น 24 เมษายนนี้ด้วย!

Kasukabe

Kasukabe

Kasukabe

Kasukabe

เว็บไซต์หลัก : https://runnerz.bushimo.jp/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้