ไม่ได้หายไปไหน! SINoALICE เซิร์ฟโกลบอล เตรียมเปิดให้บริการเดือนกรกฏาคมนี้โดย Pokelabo!

ไม่ได้หายไปไหน! SINoALICE เซิร์ฟโกลบอล เตรียมเปิดให้บริการเดือนกรกฏาคมนี้โดย Pokelabo!

หลังจากประกาศเปิดตัวเกม SINoALICE เซิร์ฟโกลบอลกันไป ข่าวคราวก็เงียบหายกันไปนาน จนแฟนๆ เกมต่างคอตกกับการรอคอย วันนี้ก็มีข่าวดีๆ มาให้ชื่นใจกันบ้างแล้วสำหรับเกมนี้!

ALICE

ในวันที่ (23 มีนาคม 2020) ทาง Nexon ได้ออกมาประกาศครั้งใหญ่เกี่ยวกับตัวเกม SINoALICE เซิร์ฟโกลบอล ซึ่งหลังจากที่ได้หารือกับผู้พัฒนาเกมอย่าง Pokelabo กันไปแล้ว ทาง Nexon ก็ได้ตัดสินใจมอบสิทธ์การเปิดให้บริการตัวเกม SINoALICE เซิร์ฟโกลบอล แก่ทาง Pokelabo แทน

โดยข้อมูลการลงทะเบียนล่วงหน้าของตัวเกม ข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงเนื้อหาภายในเกม SINoALICE ทั้งหมดก็จะถูกส่งมอบต่อให้กับทาง Pokelabo ตรงนี้ผู้เล่นที่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วก็ไม่ต้องตกใจแต่อย่างใด ซึ่งทาง Pokelabo จะทำการติดต่อไปยังผู้เล่นในภายหลัง

ประกาศจากหน้าเว็บ SINoALICE ฝั่ง Nexon (https://sinoalice.nexon.com/)

ALICE

ประกาศจากหน้าเว็บ SINoALICE ฝั่ง Pokelabo (https://sinoalice.global/sub-launch/th_notice)

ALICE

และยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้! โดยเวลาดังกล่าวจะอิงตามเวลาของฝั่งญี่ปุ่น!

เทรลเลอร์ตัวเกม SINoALICE 

SINoALICE เป็นเกม RPG แนวแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยตัวละครในเทพนิยายคลาสสิกเช่น Snow White, Cinderella, The Nutcracker, The Little Little Pigs, Alice’s Wonderland และอีกมากมาย โดยผู้อำนวยการสร้าง Yoko Taro ผู้อยู่เบื้องหลัง Nier: Automata เตรียมพร้อมที่จะนำทางไปยังดินแดนที่เต็มไปด้วยอันตรายต่อสู้กับศัตรูที่น่ากลัวและไขปริศนาที่ไม่น่าเชื่อในขณะที่สร้างทีมของคุณในเทพนิยาย

โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่เรียกว่า “ห้องสมุด” ซึ่งเป็นที่รวมเรื่องราวต่างๆ ไว้ที่เป็นทั้งความหวัง และความสิ้นหวัง, ผู้ถูกรัก, ผู้ถูกสาป และผู้ที่ถูกสังหาร พวกเธอมารวมตัวกันด้วยโชคชะตาและความปรารถนาอย่างเดียวกัน! เตรียมพบกับเรื่องราวอันแสนบิดเบี้ยวของพวกเขากัน!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์หลักตัวเกม: https://sinoalice.global/

ทวิตเตอร์ : https://twitter.com/sinoaliceglobal

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/sinoaliceglobal/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้