ของมันต้องมี! รวม 5 ตัวละครในเกม Arknights ที่ได้แล้วมันต้องขิง!

ของมันต้องมี! รวม 5 ตัวละครในเกม Arknights ที่ได้แล้วมันต้องขิง!   

Arknights เกมมือถือสุดโด่งดังที่กลายเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังจากที่ได้เปิดให้บริการตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลกันไป ภายในเกมเราก็ได้พบกับตัวละครมากมาย วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปดูกันว่ามีใครที่ได้มาแล้วมีอันต้องขิงกันบ้าง!

ตัวละคร

Arkinghts เกมมือถือแนว Tower Defense ที่พัฒนาขึ้นโดย Hypergryph Network Technology Co.Ltd. (Studio Montagne) และให้บริการโดยค่ายเกม Yostar Games ที่มีภาพและกราฟิคสไตล์อนิเมะที่สวยสดงดงาม ซึ่งตัวเกมก็จะมีการผสมผสานระหว่าง RPG และกลยุทธ์เกิดเป็นระบบเกมที่ไม่เหมือนใคร!

ใครที่สนใจก็สามารถไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.YoStarEN.Arknights

iOS : https://apps.apple.com/us/app/id1464872022?mt=8

ตัวละคร

และนอกจากระบบเกมที่น่าสนใจแล้ว ภายในเกม Arkinghts ก็ยังมีตัวละครสุดทรงเสน่ห์มากมายทั้งไวฟุและฮัสแบนโดะ ที่มีดีไซน์สวยงาม และโดนใจ ซึ่งพวกเขาก็มาในรูปแบบของเกลือแดง เอ๊ย กาชา! โดยในวันนี้ทาง Online Station จะมาพาทุกคนไปดูกันว่ามีตัวละครไหนบ้างที่ ถ้าเปิดได้มาแล้วมันต้องขิง!

อนึ่งในเกมนั้นยังมีตัวละครดีๆ อีกมากที่น่าขิงด้วยเช่นกัน และบทความนี้ได้นำเสนอเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น!

รวม 5 ตัวละครในเกม Arknights ที่ได้แล้วมันต้องขิง!

1.Ch’en

ผู้ให้เสียง : Shizuka Ishigami

ตัวละคร

สาวมังกรขาสวยและซึน ที่ทำให้เหล่าด๊กต้าทั้งหลายต่างต้องขายไตเพื่อมาเปิดหากันให้ควัก (ซึ่งผู้เขียนก็ยังไม่ได้น้องนางมาเลยเช่นกัน…) โดยสำหรับ Ch’en นั้นเป็นตัวละคร Operator 6 ดาว คลาส Guard โดยจุดเด่นของเธอนั้นคือ เธอนั้นมีค่าโจมตีที่ค่อนข้างสูง และเธอยังมีรูปแบบการโจมตีเป็นแบบทำดาเมจสองครั้งทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่สามารถทำดาเมจได้อย่างดีเยี่ยม และเธอยังมีสกิลในการโจมตีแบบหมู่ด้วย ไม่เพียงแค่นั้น 1 ใน Talent ของเธอยังเป็นการช่วยฟื้นฟู SP ให้กับตัวละครในทีมอีก! บอกเลยว่าเป็นตัวละครในคลาส Guard ที่ไม่ควรพลาดหามาครอบครอง!


2.Silver Ash

ผู้ให้เสียง : Katsuyuki Konishi

ตัวละคร

หนึ่งยอดชายที่ใครหลายๆ คนต่างตามหา… กับป๋าตูดเงิน เอ๊ย SilverAsh Operator 6 ดาว คลาส Guard ที่มาพร้อมด้วยสกิลที่สามารถปรับระยะการโจมตีได้หลายระยะ มีพลังโจมตีที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงมีสกิลที่สามารถทำการโจมตีในแบบหมู่อีกด้วย โดยสิ่งเหล่านี้ทำให้ SilverAsh เป็นตัวละครที่สามารถประยุกต์รูปแบบการเล่นและโจมตีตามสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงตัว SilverAsh ยังสามารถช่วยลดค่า Re-Deploy ของตัวละครทั้งหมดที่ยืนบนสนาม ฟื้นฟูเลือดตัวเอง และยังมองเห็นศัตรูที่หายตัวอยู่ได้อีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากดีไซน์จะดูดีชวนหลงแล้วยังเป็นอีกยูนิตที่แกร่งมากๆ ด้วย! (แต่แม้จะมาในมาดคูลหล่อลึก แต่ป๋าแกดันเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ชาวด๊กต้านิยมชมชอบนำมาล้อทำมีมด้วยความรักซะอย่างนั้น…)


3.Eyjafjalla

ผู้ให้เสียง : Risa Taneda

ตัวละคร

ขอเชิญทุกคนพบกับน้อง Eyjafjalla น้องแพะ 6 ดาวสุดน่ารักที่ยืนแท่นตัวละครโหดที่สุดในคลาส Caster ! เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ควรค่าในการขายไตและปลูกนาเกลือเพื่อตามหาเป็นอย่างมาก เพราะน้อง Eyjafjalla นั้นแทบจะเรียกได้ว่าสามารถกลบจุดอ่อนของสกิลคลาส Caster ไปได้ ด้วยสกิลที่สามารถโจมตีศัตรูเป็นวงกว้าง และมีพลังทำลายที่สูงมาก โดยไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถสร้าดีบัฟให้กับศัตรูที่โดนสกิลอีกด้วย… เรียกว่าตีซ้ำตบซ้อน อย่าได้ลุก และอย่าคิดว่าตัวน้องจะโดดเด่นแค่สกิลโจมตีหมู่ สกิลบัฟตัวเองของน้องก็ใช่ย่อย…เพิ่มมทั้งพื้นที่โจมตี ความแรง และยังความเร็วในการโจมตีอีก บอกเลยว่าแม้แต่ศัตรูไทป์บอสยังต้องมีหนาว ไม่เพียงแค่นั้นตัวน้องยังสามารถบัฟความแรงการโจมตีของเพื่อนๆ คลาส Caster ได้อีกด้วย… 


4.Exusiai

ผู้ให้เสียง : Manaka Iwami

ตัวละคร

เชื่อว่าสำหรับ Exusiai นั้นเป็นตัวละคร Operator 6 ดาว คลาส Sniper ที่มีโอกาสเปิดได้ในกาชาการันตี 6 ดาวของผู้เล่นใหม่ และเชื่อว่าเธอยังเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เหล่าด๊กต้าทั้งหลายยอม Re-roll เพื่อเปิดให้ได้เธอกัน เพราะเธอนั้นไม่ได้มาเพียงดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวเท่านั้น แต่ความสามารถของเธอยังมีความโดดเด่นและเล่นง่ายมากอีกด้วย เพราะตัว Exusiai นั้นมีสปีดในการโจมตีที่ค่อนข้างเร็วและแรงมาก แถมค่า Cost ในการ Deploy เธอยังไม่สูงมากด้วย และนอกจากนั้นเธอยังมีสกิลบัฟอีก ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครคลาส Sniper ที่มีความสามารถโดดเด่นและน่าปั้นเป็นอย่างมาก และการมีเธอในสนามจะช่วยให้สามารถผ่านด่านได้ง่ายขึ้นอีกด้วย!


5.Saria

ผู้ให้เสียง : Yuka Iguchi

ตัวละคร

อีกหนึ่งตัวละคร 6 ดาว ที่ควรมีไว้ติดไอดี โดย Saria นั้นเป็น Operator 6 ดาว คลาส Defender ที่เรียกได้ว่ามีประโยชน์สุดๆ แต่อาจจะต้องใช้เวลาปั้นเธอกันหน่อย โดย Saria นั้นจะเป็น Tank ที่มีค่าความถึกสูง และตัวเธอยังมีสกิลที่สามารถฟื้นฟูพลังให้ตนเอง และเหล่าตัวละครที่อยู่รอบๆ ตัว รวมถึงสร้างดีบัฟให้ศัตรูโดยรอบได้อีก ทำให้เธอกลายเป็น Tank ที่สามารถปรับรูปแบบการเล่นได้มากกว่าการกักศัตรูหรือยืนรับดาเมจเฉยๆ และนอกจากนั้นตัว Saria ยังมี Talent ที่สามารถเพิ่ม SP ให้กับตัวละครที่ได้รับผลจากสกิลฮีลอีกด้วย แค่มีเธออยู่ในสนามก็บอกได้เลยว่าอุ่นใจได้!

 

ก็หมดกันไปแล้วสำหรับตัวละครที่ถ้ากดมาได้แล้วมีอันต้องขิง! แล้วเหล่าด๊กต๊าท่านอื่นๆ ล่ะคะ มีตัวละครไหนที่อยากจะขิงอยากจะอวยให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันบ้างไหม มาแนะนำกันได้ในคอมเม้นต์ได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้