Summoners War จับมือแคสเตอร์ทั่วโลกทำการกุศล โปรเจกต์ไลฟ์สด 100 ชั่วโมง

Summoners War จับมือแคสเตอร์ทั่วโลกทำการกุศล โปรเจกต์ไลฟ์สด 100 ชั่วโมง

Summoners War จับมือแคสเตอร์ทั่วโลกทำการกุศล

โปรเจกต์ไลฟ์สด 100 ชั่วโมง บริจาคเข้าโครงการ Save the Children

5 แคสเตอร์ไทยร่วมใจทำมิชชั่นพร้อมกับแคสเตอร์ทั่วโลกและ Summoners War
 
1

  • Com2uS จัดอีเว้นท์การกุศลชวน 54 แคสเตอร์ไลฟ์สดให้ครบ 100 ชั่วโมงกับ Com2uS เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์บริจาคโครงการ Save the Children
  • แคสเตอร์ 54 คนจาก 18 ประเทศจะถ่ายทอดสดการกุศล ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มีนาคม 2563 พร้อมแจกรางวัลมากมายระหว่างการไลฟ์ 
  • 5 แคสเตอร์ชาวไทยร่วมถ่ายทอดสดในมิชชั่น Relay Donation Event
  • เมื่อถ่ายทอดสดครบ 100 ชั่วโมง Summoners War จะบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โครงการ Save the Children
  • และเมื่อผู้เล่นสะสมหัวใจ (โดยการคลิก “หัวใจ” ผ่านแบนเนอร์กิจกรรมในเกม Summoners War) ครบ 100 ล้านดวง Summoners War แจกเพิ่มอีก! เป็นอุปกรณ์การแพทย์และยารักษาเด็กแรกเกิดอีก 1,000 ชุด

Com2uS ผู้ให้บริการเกมมือถือ Summoners War: Sky Arena (หรือ Summoners War) เตรียมฉลองครบรอบ 6 ปีเกมด้วยการจัดแคมเปญบริจาคครั้งใหญ่ในมิชชั่น “Relay Donation Event” ที่เป็นการชวน 54 แคสเตอร์ Summoners War ทั่วโลกร่วมไลฟ์สดให้ครบ 100 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 6-8 มีนาคม 2563 และ Summoners War จะแจกอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น อุปกรณ์สำหรับคุณแม่ เพื่อช่วยเหลือเด็กแรกเกิดทั่วโลกผ่านโครงการ Save the Children (องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร หรือ NGO)

แคมเปญดังกล่าวมีแคสเตอร์ชื่อดัง 54 คนจากทั้งหมด 18 ประเทศทั่วทุกมุมโลก ได้แก่ เกาหลี อเมริกา ไทย แคนาดา เยอรมนี ฝรั่งเศส สวีเดน บราซิล โคลัมเบีย เวียดนาม ญี่ปุ่นและฮ่องกง โดยจะไลฟ์สดผ่านทาง Youtube, Facebook และ Twitter ตามช่วงเวลาที่สะดวกพร้อมกับแจกรางวัลในเกมมากมายให้ผู้รับชมอีกด้วย
สำหรับประเทศไทยเอง ก็มี 5 หนุ่มแคสเตอร์ที่เข้าร่วมโครงการนี้ ได้แก่ Ohbigz, MobileLooper, ADK Kong ไก่กุ๊กๆ, 2noobs official และ o2Loveo ติดตามตารางไลฟ์สดของพวกเขาได้เลยที่ https://smarturl.it/ScheduleDonationcamp 

2

3

ผู้เล่น Summoners War ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ด้วยการกดส่งหัวใจผ่านทางแบนเนอร์กิจกรรมในเกม  Summoners War เพื่อสะสมยอดหัวใจให้ครบ 100 ล้านดวง (จากผู้เล่นทั่วโลก) ซึ่งเมื่อครบแล้ว ทาง Com2uS จะบริจาคอุปกรณ์และยารักษาโรคสำหรับเด็กแรกเกิดเพิ่มอีก 1,000 ชุด นอกจากนี้ผู้เล่นที่เข้าไปกดสะสมหัวใจ จะได้รับรางวัลในเกมเพื่อเป็นการขอบคุณที่เข้าร่วมกิจกรรมด้วย

Com2uS เริ่มจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมมาตั้งแต่ปี 2014 โดยมีทั้งโครงการสร้างห้องเรียน ช่วยเหลือเด็กและวัยรุ่น สนับสนุนการศึกษา โครงการปลูกป่าชายเลนเพื่อลดภาวะโลกร้อน และโครงการอื่น ๆ อีกมากมาย
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โครงการ Relay Donation Event ได้ที่: https://smarturl.it/EventDetailDonation

Summoners War จับมือแคสเตอร์ทั่วโลกทำการกุศล โปรเจกต์ไลฟ์สด 100 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้