Evangelion Battlefields เผยคลิปโปรโมตพร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า!

เกมมือถือ Evangelion Battlefields เผยคลิปโปรโมตและภาพตัวอย่างภายในเกม!

หลังจากที่ออกมายืนยันวันเปิดให้บริการไปไม่นานมานี้ ล่าสุดทาง Evangelion Battlefields ก็ได้ออกมาเปิดเผยคลิปโปรโมตตัวเกมรวมไปถึงภาพตัวอย่างภายในเกมบางส่วนอีกด้วย!

Battlefields

ในตอนนี้ทางทวิตเตอร์และหน้าเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ของตัวเกม Evangelion Battlefields ก็ได้มีการอัพเดตข้อมูลใหม่ล่าสุด อันได้แก่ภาพตัวอย่างภายในเกม คลิปโปรโมตเกมที่เราจะได้เห็นระบบการเล่นและบรรยากาศบางส่วน รวมไปถึงยังมีการเปิดให้สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

น่าเสียดายที่ตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีกำหนดการใดๆ ในสโตร์ไทยคงต้องรอดูกันไปก่อน.. 

ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของตัวเกม Evangelion Battlefields

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobcast.games.ebf

iOS : https://apps.apple.com/jp/app/id1483201935

ภาพตัวอย่างภายในเกม Evangelion Battlefields

Battlefields

Battlefields

Battlefields

Evangelion Battlefields หรือ EVABF นั้นเป็นเกมมือถือที่ได้เคยประกาศเปิดตัวไปในงาน TGS 2019 ซึ่งตัวเกมนั้นจะเป็นการรวมเนื้อหาของ Evangelion ซีรี่ส์ และ Evangelion 3.0+1.0  โดยตัวเกมจะเป็นแนว 3DCG Action game ที่จะพาผู้เล่นไปบังคับหุ่น Evangelion เพื่อเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูหรือผู้เล่นคนอื่น ซึ่งในเกมนั้นเราก็จะได้พบกับเหล่าบรรดาตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตามากมายรวมไปถึงตัวละครใหม่ที่มีเฉพาะในเกมด้วย และที่น่าสนใจก็คือภายในเกมยังมีระบบ Co-op อีกด้วย!

อีกหนึ่งความน่าสนใจของตัวเกมคือคอนโทรลเลอร์แบบใหม่ที่จะมาพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่! ซึ่งตัวอย่างการใช้งานก็สามารถไปดูกันได้ที่คลิปโปรโมตด้านล่างได้เลย!

คลิปโปรโมตภายในเกม Evangelion Battlefields

Battlefields

Battlefields

 

ซึ่งใครที่สนใจตัวคอนโทรลเลอร์หุ่นฟิกเกอร์ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://e.takaratomy-arts.co.jp/shop/default.aspx

เว็บไซต์หลัก : https://evabf.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้