HeartsWar เกมมือถือใหม่ล่าสุดเปิด OBT แล้ววันนี้!! มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android

HeartsWar เกมมือถือใหม่ล่าสุดเปิด OBT แล้ววันนี้!! มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android 

01

       HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ จาก PlayPark.com เกมมือถือใหม่ล่าสุดเปิด OBT ให้มันส์อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android!! สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด คลิกที่ปุ่มด้านล่างได้เลย

Download Click https://hwmb.onelink.me/sULh/7a664603

       โดยเกมมือถือ HeartsWar นี้ เป็นเกมแนว MMORPG สไตล์ Open World ที่สามารถสลับอาชีพของตัวละครหลักได้อย่างอิสระและไม่จำกัด มาพร้อมกับระบบทหารรับจ้าง (Mercenary) ที่ NPC จะมาช่วยร่วมต่อสู้ และสำหรับเกมเมอร์สายบวกสายปะทะต้องชอบ เพราะมีระบบ PvP หลายโหมด และบางแผนที่สามารถ PK ได้อย่างอิสระ รวมไปถึง Guild war มีให้เข้าร่วมกันอย่างแน่นอน ส่วนใครสายแฟชั่นต้องไม่พลาดกับชุดและไอเทมที่มีให้เลือกนับ 1,000 ชิ้น สุดท้ายที่พลาดไม่ได้ คือ Auto Quest ที่จะมาช่วยเดินเรื่องได้เต็มที่ไม่มีสะดุด

       แน่นอนว่าช่วง OBT ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันเพียบ เรียกว่าจัดเต็มแบบไม่ยั้งลองไปดูกันว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง!! (รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม http://bit.ly/HW-OBT-Activity

11

       ห้ามพลาดความสนุก สามารถดาวน์โหลดได้แล้วผ่าน Google Play และ App Store เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม HeartsWar Mobile เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ HeartsWar.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark HeartsWar

WEBSITE : https://heartswar.playpark.com
FACEBOOK : https://www.facebook.com/PlayParkHeartsWar
YOUTUBE PlayPark : https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark : http://bit.ly/Line-PP


HeartsWar เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ ที่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยพร้อมเลือกอาชีพได้หลากหลาย โดยไม่ต้องสร้างตัวละครใหม่ และมีเพื่อนคู่ใจที่พร้อมผจญภัยไปด้วยกัน กับระบบทหารรับจ้าง สนุกไม่มีเบื่อกับ ระบบสงครามหลากหลายรูปแบบทั้ง PK ฆ่าได้แทบทุกแผนที่, Guild Wars สุดมันส์, PvP แบบเดี่ยวๆ และแบบทีม ที่สำคัญ!!คือ ระบบ Auto ที่เด่นกว่าเกมอื่นๆ คือ การเดินเควสแบบอัตโนมัติ ที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นในการทำเควสต่างๆ การ PK ผู้เล่นอื่นได้อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีระบบวาร์ป ที่ให้ผู้เล่นสามารถวาร์ปไปยังจุดต่างๆ บนแผนที่ได้เลยด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

HeartsWar เกมมือถือใหม่ล่าสุดเปิด OBT แล้ววันนี้!! มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้