Final Fantasy XI Mobile ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา

Final Fantasy XI Mobile ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา

หลายคนอาจจะลืมกันไปแล้วว่า Square Enix มีโปรเจกต์ร่วมกับ Nexon ที่จะนำเกม Final Fantasy XI กลับมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้งบนสมาร์ทโฟน ซึ่งการประกาศนี้มีขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2015 ทว่าผ่านมาแล้วหลายปีจนมาถึงปี 2020 ข่าวคราวของเกมนี้ก็เงียบหายไป แต่ล่าสุด Nexon ก็ได้มีการเผยออกมาอีกครั้งว่า Final Fantasy XI Mobile ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา
Mobile

    เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว Nexon ได้ทำการอธิบายเกี่ยวกับผลประกอบการไตรมาสที่ 4 ของปี 2019  และในระหว่างนั้นก็มีการพูดถึง Final Fantasy XI Mobile หรือ Final Fantasy XI R ว่าตัวเกมยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะนำมาเปิดให้บริการอย่างแน่นอน

    แต่ในการอธิบายครั้งนี้ก็พบว่า Final Fantasy XI Mobile ไม่ได้อยู่ในรายชื่อของเกมที่จะออกในปี 2020 ทำให้ผู้ที่ตั้งตารอเล่นเกมนี้คงต้องรอกันต่อไปอีกซักระยะ แต่อย่างน้อยก็ยังคงพอมีความหวังที่น่าจะได้เล่นเกมนี้ซักวันหนึ่ง

    Final Fantasy XI เป็นเกม Online เกมแรกของซีรีส์ Final Fantasy ที่มีการเปิดตัวในอีเวนท์ Square Millennia เมื่อปี 2000 และเกมนี้ก็ได้ลงให้กับ PS2/PC ในปี 2002 และต่อมาก็ได้มีการออกเวอร์ชั่นของ Xbox 360 ในปี 2006 แต่ในปัจจุบันได้มีการปิดเซิร์ฟเวอร์ของ PS2/Xbox 360 ลงไปแล้ว ทำให้เหลือเพียงเวอร์ชั่นของ PC เท่านั้นที่ยังเปิดให้บริการ

Final Fantasy XI Mobile ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ที่มา https://gamingbolt.com/final-fantasy
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้