Game of Thrones Winter is Coming M เปิดให้ทดสอบ CBT แล้ว!

Game of Thrones Winter is Coming M เปิดให้ทดสอบ CBT แล้ว!

จากเกมเบราเซอร์สู่เกมมือถือ Game of Thrones Winter is Coming M เกมจากซีรี่ส์สุดโด่งดัง ประกาศเปิดให้ทดสอบ CBT แล้ว!

M

เรียกได้ว่ามาอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ กับตัวเกม Game of Thrones Winter is Coming ฉบับมือถือในชื่อ Game of Thrones Winter is Coming M ที่เพิ่งเปิดตัวเพจ Facebook กันไปเมื่อไม่นานมานี้ และนอกจากนั้นตัวเกมยังประกาศเปิดให้ทดสอบ CBT แล้วเป็นที่เรียบร้อยด้วย!

ประกาศเปิดทดสอบ CBT เกม Game of Thrones Winter is Coming M

โดยในการทดสอบครั้งนี้นั้นจะเปิดให้ทดสอบเฉพาะบน Android เท่านั้น และจะเป็นการทดสอบแบบรีเซ็ตข้อมูล ทำให้ในระหว่างการทดสอบนี้นั้นจะไม่สามารถเติมเงินได้ และจะเปิดให้ร่วมทดสอบกันตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 15 กุมภาพันธ์! และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ดาวน์โหลด APK ตัวเกม

เว็บไซต์หลัก : http://gotm.gtarcade.com/en/cbt1.html

Google Drive : https://drive.google.com/file/d/1eOahbVlEwmAzSxc__qFnDEMMMMc96P4r/view

เทรลเลอร์ตัวเบราเซอร์เกม Game of Thrones Winter is Coming

Game of Thrones Winter is Coming นั้นเป็นเกมเว็บเบราเซอร์ลิขสิทธ์แท้จาก Warner Bros Games และ HBO ซึ่งตัวเกมนั้นได้รับการพัฒนาโดย Yoozoo Games และ Gtarcade ก่อนที่จะได้มาเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือในชื่อ Game of Thrones Winter is Coming M

โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนววางแผนและวางกลยุทธ์ ซึ่งเราก็จะได้ร่วมสวมบทบาทเป็นตัวละครที่เราคุ้นเคยกันไม่ว่าจะเป็น Jon Snow หรือ Daenerys Targaryen ! เราจะได้เข้าไปจัดการดูแลกองทัพ วางแผนรูปแบบทัพ สร้างกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง อัพเกรดเหล่ากองกำลังและเสริมความแข็งแกร่งไปพร้อมๆ กับการขยับขยายอาณาจักร และนอกจากนั้นเรายังไปท้าประลองฝืมือกับผู้เล่นอื่นได้ด้วย!

M

M

M

M

M

M

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้