Nendoroid ตัวเอกชายจากเกม Fate/Grand Order เปิดให้จองแล้ว

Fate/Grand Order เปิดจอง Nendoroid ตัวเอกชายจากเกมแล้ว

    Good Smile Company และร้านตัวแทนขายสินค้าอนิเมะต่างๆได้เปิดให้จอง เนนโดรอยด์ของตัวเอกชายจากเกม Fate/Grand Order แล้ว และราคาของเนนโดรอยด์ตัวนี้ก็จะอยู่ที่ 4,364 เยน (ไม่รวมภาษี) และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนสิงหาคม 2020

Nendoroid - Gudao - Fujimaru Ritsuka - 3 Nendoroid - Gudao - Fujimaru Ritsuka - 4 Nendoroid - Gudao - Fujimaru Ritsuka - 5 Nendoroid - Gudao - Fujimaru Ritsuka - 6

    เนนโดรอยด์ตัวเอกชายจะมาในชุด Chaldea ที่เป็นชุดพื้นฐานประจำตัวของตัวเอก โดยพาร์ทหน้านั้นจะมีหน้าปกติ หน้ายิ้ม และหน้าแบบ Riyo ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเนนโดรอยด์ตัวนี้ และเมื่อนำหน้า Riyo ไปใช้กับฟิกเกอร์ Manga de wakaru! Fate/Grand Order ก็จะให้ความรู้สึกที่ดูกาวมากๆด้วย อีกทั้งยังมีพาร์ทของผมที่จะเอาไว้ใช้เฉพาะกับหน้า Riyo ด้วย

    ทางด้านพาร์ทเสริมก็จะมีข้อมือที่มีตราของ Reiju พาร์ทที่มีรูปร่างเป็นไอเท็มสำหรับอัพเกรด Servant อย่าง Hero’s Proof, Dragon Fang, Mana Prism และจอกศักดิ์สิทธิ์ด้วย

เมื่อนำมาเล่นกับฟิกเกอร์ Manga de wakaru! Fate/Grand Order

Nendoroid - Gudao - Fujimaru Ritsuka - 7

เมื่อนำมาเล่นกับเนนโดรอยด์ของ Fate ตัวอื่นๆ

Nendoroid - Gudao - Fujimaru Ritsuka - 8 Nendoroid - Gudao - Fujimaru Ritsuka - 9 Nendoroid - Gudao - Fujimaru Ritsuka - 10

Fate/Grand Order เปิดจอง Nendoroid ตัวเอกชายจากเกมแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้