THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS ผลงานใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล!

ขอเชิญทุกท่านพบกับเกมมือถือ THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS

THE SEVEN DEADLY SINS

THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS เกมมือถือแนว CINEMATIC ADVENTURE RPG ผลงานใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล!

เกมมือยอดนิยมอันดับ 1 ใน App Store ญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคนแล้วทั่วโลก พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 3 มีนาคมนี้! ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด!!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงเกมใหม่ล่าสุดอย่าง The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG โดยเป็นการร่วมมือพิเศษระหว่างบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล และ Kodansha Ltd. พร้อมเปิดตัวทั่วโลก 3 มีนาคมนี้! ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด!

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปในประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง  App Store และ Google Play ในปีที่ผ่านมา และหลังจากที่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง App Store และ Google Play ไปเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมานั้น เกมสุดฮิตอย่าง The Seven Deadly Sins : Grand Cross ก็ได้รับกระแสตอบรับที่เกินความคาดหมายจากการลงทะเบียนล่วงหน้าเกินกว่า 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!  ของรางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แก่ ตัวละครในเกมอย่าง อัศวิน ‘เมลิโอดัส’ หัวหน้าแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาปและตัวละครหลักของเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross รวมไปถึงชุดคอสตูมและอาวุธของเมลิโอดัสทันทีที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีไอเทมการเงินสุดพิเศษ กล่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมไปถึงของรางวัลอื่นๆ สุดตื่นตาตื่นใจภายในเกมทีรอมอบให้เหล่าผู้เล่นทันทีที่เกมเปิดตัว!

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครซึ่งเป็นเหล่าอัศวินจากเนื้อเรื่องจริงเพื่อสร้างทีมของตัวเองและเอาชนะเหล่าศัตรูด้วยวิธีการต่อสู้แบบใหม่โดยการใช้ระบบการ์ดสกิลในการต่อสู้ ซึ่งจะมีการรวบรวมการ์ดเพื่อช่วยในการเคลื่อนไหวพิเศษของตัวละคร รวมไปถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าอัศวิน 7 บาปที่มาพร้อมชุดคอสตูมประจำตัวสุดเท่แบบไม่ซ้ำใคร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมสุดพิเศษที่พบได้แค่ในเกม บทพูดของเหล่าตัวละคร ระบบค่าชื่นชอบ การทำอาหาร และอื่นๆอีกมากมายภายในเกม ความสนุกที่สาวกอนิเมะไม่ควรพลาด

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook  

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกมมือถือใหม่ THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS จากเน็ตมาร์เบิ้ล

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้