อัปเดตใหม่ล่าสุด ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ห้ามพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ลนำเสนอการอัปเดตใหม่ล่าสุด ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’

ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ห้ามพลาด!

พบกับเหล่าไฟเตอร์ที่มาในชุดคอสตูมสุดพิเศษ, กิจกรรมภายในเกม , ไฟท์เตอร์ใหม่, และอื่นๆ อีกมากมายที่รอคอยเหล่าผู้ท้าชิงในการอัปเดตครั้งนี้!

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (22 มกราคม 2563)เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษครั้งใหม่ล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งมาในธีม ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ เริ่มแล้ววันนี้ที่ผู้เล่นจะสามารถได้รับเหล่าไฟท์เตอร์สุดลิมิเต็ดอย่าง อาเธน่า, ยูริ, เวเนสซ่า, และ อิโอริ ซึ่งพากันมาในชุดคอสตูมธีมสุดน่ารักอย่าง ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ ซึ่งสามารถเพิ่มเข้าสู่ทำเนียบเหล่านักสู้ได้โดยผ่านกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ หรือ สุ่มพวกเขาเหล่านี้โดยใช้รูบี้และโทเคน! 

นอกจากนี้ยังมี 2 นักสู้หน้าใหม่จาก THE KING OF FIGHTERS ’99 มาให้ผู้เล่นได้สะสม ได้แก่ ‘คริซาลิด’ ซึ่งเป็นทั้งบอสนักสู้และตัวโคลนนิ่งของ K’ รวมไปถึงเป็นนักสู้หลักของ THE KING OF FIGHTERS ’99  และ ‘วิป’ ซึ่งเป็นน้องสาว ของ K’ โดย คริซาลิด นั้นสามารถได้รับผ่านการสุ่มใน KOF เฟสต้า ได้ตั้งแต่ 14 – 27 มกราคม ในขณะที่ ‘วิป’ นั้นสามารถได้รับตั้งแต่ 14 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์  ผ่านกิจกรรมรูเล็ต ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ 4 ครั้งต่อวันฟรี!

และกิจกรรม ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรพิเศษมามอบให้กับเหล่าผู้ท้าชิงบ้าง ไปดูกันเลย!

•    กิจกรรมดันเจี้ยนสกอร์ – ผู้เล่นสามารถได้รับโกลด์ (เงินภายในเกม) วัตถุดิบพัฒนาไฟท์เตอร์, โทเคนสุ่มสำหรับไฟท์เตอร์ที่มาในชุดคอสตูมธีม ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’, และรวมไปถึงเหรียญแลกเปลี่ยนเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมดันเจี้ยนสกอร์
•    กิจกรรมซูเปอร์มิชชั่น –  ผู้เล่นสามารถได้รับโซล และ ‘อิโอริ’ ที่มาในชุดคอสตูมธีม ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ รวมไปถึงตั๋วกาชาสำหรับไฟท์เตอร์คอสตูม, แบทเทิลการ์ด, และโซล ซึ่งจะสามารถได้รับผ่านมิชชั่นต่างๆ ในกิจกรรมซูเปอร์มิชชั่น
•    กิจกรรมเข้าแดนมหัศจรรย์ – เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมเข้าแดนมหัศจรรย์ ก็ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเป็นเวลานานถึง 7 วัน!   อาทิเช่น รูบี้ , AP, แคปซูลพลัส, โทเคนสุ่มสำหรับไฟท์เตอร์คอสตูม และแบทเทิลการ์ด 

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจพร้อมนำทัพเหล่านักสู้สุดคลาสสิคตั้งแต่ซีซัน 94 ถึง XIV มากกว่า 130 คนเข้าสู่สังเวียนให้แฟนๆ ได้สะสมและอัปเกรด ซึ่งมาพร้อมกับกิจกรรมตามฤดูกาลมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกไม่รู้เบื่อ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอลลาโบสุดพิเศษกับ IP ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น เทคเคน 7 (TEKKEN 7) รวมไปถึงคอนเทนต์อัปเดตอื่นๆอีกมากมายให้ผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกแบบเต็มอิ่ม และเกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมจะนำคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึงและส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว!

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

อัปเดตใหม่ล่าสุด ‘อลิซในแดนมหัศจรรย์’ ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ห้ามพลาด!

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้