Genshin Impact เกม Open World ARPG เตรียมเปิด CBT เร็วๆ นี้

การรับสมัครการทดสอบแบบ CBT ครั้งต่อไปของ “Genshin Impact”

ผลงานแนว Open World ARPG จาก miHoYo เริ่มขึ้นแล้ววันนี้

Genshin Impact กับเมืองใหม่สุดแฟนตาซีจากแดนตะวันออก – “ท่าเรือ Liyue” ไปเปิดเผยความลึกลับและเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่กันเลย!

CBT
 
เซี่ยงไฮ้, 16 มกราคม 2020miHoYo ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่าเกมใหม่ที่ทุกคนกำลังรอกันอยู่อย่างใจจดใจจ่อ “Genshin Impact” นั้นจะทำการทดสอบ Beta ครั้งถัดไปในไตรมาสแรกของปี 2020 ซึ่งการทดสอบ Closed Beta ในครั้งนี้จะพร้อมใช้งานบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “Genshin Impact”: genshin.mihoyo.com ได้ทำการเปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการทดสอบในวันนี้แล้ว

CBT

“Genshin Impact” เป็นเกมแอคชั่น RPG แบบ Open World ที่เกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีซึ่งมีชื่อว่า “Teyvat” คุณสมบัติต่าง ๆ ของเกมประกอบไปด้วยโลกที่สามารถทำการสำรวจได้อย่างอิสระ การเล่นได้หลายบทบาท ระบบการต่อสู้แบบโต้ตอบตามพลังงานธาตุรวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตาม ผู้เล่นจะรับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับ ที่ออกเดินทางตามเส้นทางของตัวเอง เพื่อค้นหาสายเลือดที่พลัดพรากจากกันไปนานกลับมา และเปิดเผยความลึกลับน่าค้นหาของ Teyvat ภายใต้การร่วมทางกับ Paimon ผู้น่ารัก โดยผู้เล่นจะได้ทำการสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ บนทวีปที่มีทิวทัศน์ที่ต่างกันออกไป เมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและดันเจี้ยนอันตรายที่ซ่อนอยู่ ด้วยการจัดทีมสูงสุดสี่ตัวละครตามที่คุณต้องการและควบคุมพลังของธาตุทั้งเจ็ด ผู้เล่นจะสามารถเอาชนะศัตรูที่โหดเหี้ยมและไขปริศนาที่ซับซ้อนลงได้

CBT

ในการทดสอบ Closed Beta ครั้งแรกนั้น “Genshin Impact” ได้นำเสนอประสบการณ์ของการผจญภัย เรื่องราวเบื้องหลังและตัวละครเควสของนครแห่ง “ลม” – “Mondstadt” และการทดสอง Closed Beta ครั้งที่สองที่กำลังจะมาถึงนี้ “Genshin Impact” จะทำการนำเสนอเรื่องราวใหม่ที่เกิดขึ้นที่นครแห่ง “หิน” – “ท่าเรือ Liyue” ซึ่งจะพานักเดินทางไปสู่ “เมืองแฟนตาซีแห่งแดนตะวันออก” ที่นี่ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำรวมถึงคุณภาพงานศิลปะที่โดดเด่น เนื้อหาอัดแน่นที่รอให้ไปสำรวจ ตัวละครใหม่ล่าสุดรวมไปถึงระบบความสามารถและพรสวรรค์มากมาย

CBT

ในฐานะเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในเจ็ดประเทศ “ท่าเรือ Liyue” ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกนั้นส่องประกายราวกับหยก มีตำนานเล่าว่าเทพปีศาจแห่งหินได้ทำการขับไล่อสูรทะเลโบราณในดินแดนร้างแห่งนี้ และสอนผู้อยู่อาศัยรุ่นแรกของที่นี่ให้หลอมโลหะและแร่ หลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็สนับสนุนให้ผู้คนในเมืองเริ่มทำการค้าขายกับเมืองอื่น ๆ ภายใต้น้ำพักน้ำแรงของผู้คนรุ่นแล้วรุ่นเล่า “ท่าเรือ Liyue” ในตอนนี้นั้นได้กลายเป็นเมืองท่าที่รุ่งเรืองที่สุดในทวีป Teyvat ที่ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งชุมนุมของเรือขนส่งจากทั่วทุกมุมทั่วโลก

CBT

เมื่อลอดผ่านภูเขา Tianheng ก็จะสามารถมองเห็นท่าเรือ Liyue ได้ เมื่อทอดสายตาไกลออกจะเห็นเรือมากมายราวกับกอหญ้าและผู้คนที่ล้นหลามราวกับเส้นใยที่ถักทอ ด้านนอกของท่าเรือถัดจากแนวระนาบ Feiyun เป็นศาลาประวัติศาสตร์ที่ดึงดูดเหล่า “นักเดินทาง” จากทั่วทุกมุมโลก เหนือขึ้นไปของเมืองทั้งเมืองมีศาลา “Yuehai Pavilion” อันแสนยิ่งใหญ่นั้นซ่อนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ “Yujing Terrace”

“Genshin Impact” จะทำการเปิด “ท่าเรือ Liyue” ในการทดสอบ Closed Beta นี้ ผู้เล่นทั้งหลายจะได้มีโอกาสรับรู้ถึงเทพนิยายแฟนตาซีของเทพปีศาจแห่งหินและเปิดเผยความลับของเมืองอันแสนงดงามแห่งนี้ ซึ่งการทดสอบ Closed Beta นี้จะจัดขึ้นในแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 โดยยังไม่มีการประกาศวันทดสอบที่แน่นอน ผู้เล่นสามารถสมัครเพื่อขอรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “Genshin Impact” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมโปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com หรือติดตามผ่านทาง @GenshinImpact บน Twitter, Instagram และ Facebook

Genshin Impact เกม Open World ARPG เตรียมเปิด CBT เร็วๆ นี้

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้