Figure Chocola/Vanilla จาก Nekopara ในชุด Race Queen

เปิดจอง Figure Chocola/Vanilla จากเกม Nekopara ในชุด Race Queen

    Chocola กับ Vanilla สองตัวละครยอดนิยมจากเกม Nekopara ได้ถูกนำมาทำเป็นฟิกเกอร์ให้สาวกได้หาไปเก็บสะสมแล้ว และพวกเธอก็จะมาในชุด Race Queen ที่ดูน่ารักและเซ็กซี่มากๆ ด้วย โดยฟิกเกอร์ของทั้งสองจะสามารถสั่งจองได้จากเว็บไซต์ของ Mimeyoi, Amiami ในราคาตัวละ 14,500 เยน(ไม่ร่วมภาษี) และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกรกฎาคม 2020

Figure Chocola - Vanilla - Nekopara - เกมมือถือ 1 Figure Chocola - Vanilla - Nekopara - เกมมือถือ - 4

    Chocola Race Queen Ver. เป็นฟิกเกอร์ที่ทำขึ้นจากภาพที่คุณ Sayori วาดเอาไว้ โดยตัวฟิกเกอร์ก็สามารถทำออกมาได้สวยตรงตามภาพต้นฉบับ อีกทั้งยังดึงความน่ารักของ Chocola ออกมาได้อย่างเต็มที่ด้วย นอกจากนี้ตัวร่มที่เธอถืออยู่ก็สามารถถอดออกได้อีกด้วย

Chocola Race Queen Ver. - 5 Chocola Race Queen Ver. - 6 Chocola Race Queen Ver. - 7 Chocola Race Queen Ver. - 8 Chocola Race Queen Ver. - 9 Chocola Race Queen Ver. - 10 Chocola Race Queen Ver. - 11 Chocola Race Queen Ver. - 12

    Vanilla Race Queen Ver. ก็เป็นฟิกเกอร์ที่ทำขึ้นจากภาพของคุณ Sayori ด้วยเช่นกัน และร่มของเธอก็จะมีหูแมวเหมือนกับร่มของ Chocola ด้วย ซึ่งในส่วนของใบหน้าที่ยิ้มนิดๆก็มีเสน่ห์มาก และรายละเอียดของชุดทั้งการลงสี และรอยยับต่างๆก็ทำออกมาได้ดีมากด้วย และแน่นอนว่าตัวร่มสามารถถอดออกได้ด้วย

Vanilla Race Queen Ver. - 13 Vanilla Race Queen Ver. - 14 Vanilla Race Queen Ver. - 15 Vanilla Race Queen Ver. - 16 Vanilla Race Queen Ver. - 17 Vanilla Race Queen Ver. - 18 Vanilla Race Queen Ver. - 19 Vanilla Race Queen Ver. - 20

เปิดจอง Figure Chocola/Vanilla จากเกม Nekopara ในชุด Race Queen

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้