Tales of the Rays ประกาศโคลาโบกับ Gintama

Tales of the Rays ประกาศโคลาโบกับ Gintama

Tales of the Rays: Fairy’s Requiem เกมแนว RPG บนมือถือระบบ iOS/Android จาก Bandai Namco ได้ประกาศว่าจะทำการโคลาโบกับอนิเมะเรื่อง Gintama ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2020 เป็นต้นไป และในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมก็ได้มีการเผยตัวอย่าง พร้อมเนื้อเรื่องบางส่วนมาให้ชมกันแล้ว

3

ในระหว่างการโคลาโบจะมีตัวละครจาก Gintama มาปรากฏตัวในโลกของ Tales of the Rays และบางคนก็จะใช้ไม้ตายแบบเดียวกับตัวเอกของซีรีส์ Tales of ในรูปแบบที่ฮากว่า ทางด้านตัวละครของซีรีส์ Tales of ที่มีนักพากย์คนเดียวกันกับ Gintama หรือมีจุดเด่นบางส่วนใกล้เคียงกันก็จะมีการออกโมเดลตัวละครที่ใส่ชุดจากอนิเมะเรื่อง Gintama ด้วย

อีเวนท์โคลาโบครั้งนี้จะสามารถเล่นได้ระหว่างวันที่ 13-30 มกราคม 2020 และจะแบ่งเป็นสองช่วง โดยช่วงแรกจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2020 ส่วนช่วงที่สองจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2020

4

5

6

7

ตัวอย่างเนื้อเรื่องบางส่วน

ในตัวอย่างเนื้อเรื่องนั้นคุณ Gintoki ก็จะใช้ชีวิตเหมือนกับวันธรรมดาทั่วไป พร้อมบอกกับ Shinpachi ว่าลืมสั่งให้ Bandai Namco ทำโมเดล 3D ให้ ตอนนี้เลยมีแค่แว่นอย่างเดียว แต่เดี๋ยวจะทำให้เสร็จก่อนเริ่มโคลาโบ ทำให้ Shinpachi ตบมุกมาว่ามันเริ่มโคลาโบไปแล้วเฟ้ย! พอพวก Gintoki เดินออกมาข้างนอกก็พบว่าเมืองที่พวกเขาอาศัยอยู่ ได้เปลี่ยนแปลงกลายเป็นโลกของ the Rays ไปเรียบร้อยแล้วจริงๆ

Tales of the Rays ประกาศโคลาโบกับ Gintama

ที่มา : https://www.gamer.ne.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้