FoG พร้อมเปิดศึก Season 2 อัพเดตจัดใหญ่ 8 มกราคมนี้

FoG (Force of Guardian) พร้อมเปิดศึก Season 2 อัพเดตจัดใหญ่ 8 มกราคมนี้

FoG - Force of Guardian

ระเบิดศึกเดือด Season 2 ! กับเกม FoG (Force of Guardian) 3v3 Pixel Moba สุดมันส์จากทางค่าย GODLIKE Games ที่พร้อมเปิดซีซั่นความสนุกรอบใหม่ กับ FoG Season 2 ครอบคลุมการให้บริการทั่วทั้ง Southeast Asia พร้อมซัพพอร์ทภาษาไทยและภาษาอื่นๆ อีกกว่า 6 ภาษาทั้ง อังกฤษ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และจีน

     โดยใน Season 2 นี้ก็มีคอนเท้นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามามากมาย โดยเฉพาะไฮไลท์หลักอย่างฮีโร่สาย Shooter ตัวใหม่ล่าสุด “Star Melanie” สาวเอลฟ์นักล่า ที่พร้อมซุ่มยิงธนูพิฆาตโจมตีศัตรู ซึ่งจะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในวันที่ 8 มกราคม 2563 หลังเวลา 00.01 น. เป็นต้นไป

FoG - Force of Guardian - 2

Star Melanie สาวน้อยนักล่า
ตัวละครใหม่ Star Melanie เป็น Hero สาย Shooter ที่มีสเตตัสเริ่มต้นอยู่ที่ ATK 400, MOV 105 HP 7,335

เมื่อเทียบสเตตัสกับฮีโร่สายธนู อย่าง Kate จะพบว่าตัว Star Melanie จะมีพลังโจมตีที่เบากว่า แต่ทดแทนด้วยการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว และปริมาณพลังชีวิตเริ่มต้นที่มากกว่านั่นเอง รวมไปถึงการควบคุมที่ง่ายกว่า

FoG - Force of Guardian - 3

ข้อมูลสกิล Star Melanie
Basic Skill: Hold Breath and Shoot
    ผู้เล่นสามารถเลือกทิศทางการยิงธนูเพื่อโจมตีใส่ศัตรู โดยดาเมจจะขึ้นอยู่กับระยะของศัตรูที่ยิงโดนตั้งแต่ดาเมจ 400 Point ขึ้นไปจนถึง 800 Point และลดคูลดาวน์ของ Advance Skill ลง 1 วินาที เมื่อยิงโดนศัตรู 1 ครั้ง

Advance Skill: Pattern Painting (คูลดาวน์ 7 วินาที)
    เข้าสู่สถานะพิเศษ 8 วินาที ส่งผลให้ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ แต่จะทำให้มองเห็นศัตรูที่ซ่อนในหญ้าได้ รวมทั้งเพิ่มดาเมจ 30 เปอร์เซ็นต์ ยิงปกติได้ไกลขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อยิงโดนจะทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 15 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อกดที่สกิลอีกหนึ่งรอบ จะเป็นการยกเลิกสกิล พร้อมหายตัว 1 วินาที และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 50 เปอร์เซ็นต์

Energy Skill: Attack City
    ผู้เล่นสามารถเลือกทิศทางของสกิลและยิงออกไป 12 ครั้ง แต่ละครั้งจะสร้างดาเมจ 210 Points และทำให้ศัตรูเดินช้าลง 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 วินาที

ท่า Attack City ทำให้ยิงธนูออกไป 12 ครั้ง

FoG - Force of Guardian - 4

มาอัปเกรดความเท่ กับสกินใหม่ล่าสุด
    นอกจากการมาของฮีโร่ใหม่ Star Melanie แล้ว ในซีซั่น 2 นี้ ยังมีการเพิ่มสกินใหม่ๆ เข้ามา ทั้งของฮีโร่ Star Melania และ Terrell ให้ได้ตกแต่งสกินตัวละครให้โดดเด่นกว่าใคร

FoG - Force of Guardian - 5

มาแล้วกับ Force Pass Season 2 พร้อมรางวัลสุดแรง
    พบกับรายการรางวัลของ Force Pass Season 2 ที่ต้องบอกว่าจัดเต็มไม่แพ้รางวัลของซีซั่น 1 เลยล่ะ !! โดยเฉพาะสกินสุดพิเศษของฮีโร่ Star Melanie ที่จะแปลงโฉมเป็นแวมไพร์สาวสุดน่ารัก และยังมีของรางวัลอื่นๆ ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน นอกจากใน Force Pass Season 2 อีกด้วยนะ

FoG - Force of Guardian - 6

สกินใหม่ของ Star Melani ที่หาได้จาก Force Pass Season 2

FoG - Force of Guardian - 7

สกินอาวุธแบบใหม่ ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์การยิงธนูที่เท่และสวยขึ้นกว่าเดิม

FoG - Force of Guardian - 8

นี่เป็นเพียงรายละเอียดบางส่วนของเกม FoG ที่เพิ่มเข้ามาใน Season 2 นี้ ที่จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในวันที่ 8 มกราคม 2563 โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดของเกม FoG เพิ่มเติมได้ที่

ช่องทางดาวน์โหลด FoG
Google Play : https://f.ls/FOGDL
Apple iOS : https://f.ls/FoGTHiOS
          
ติดตามข่าวสารของเกม FoG ได้ที่
Facebook: https://f.ls/FOGFP
กลุ่มพูดคุย: https://f.ls/FOGFG

FoG - Force of Guardian - 9 FoG - Force of Guardian - 10 FoG - Force of Guardian - 11

Force of Guardian (FoG) พร้อมเปิดศึก Season 2 อัพเดตจัดใหญ่ 8 มกราคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้