Inazuma Eleven SD เตรียมเปิดให้บริการ 3 มกราคมนี้!

Inazuma Eleven SD เตรียมเปิดให้บริการ 3 มกราคมนี้!

เตรียมมาสวมวิญญาณนักบอลตัวจิ๋วกัน! เกมมือถือ Inazuma Eleven SD เตรียมเปิดให้บริการ 3 มกราคมนี้!

SD

หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปเมื่อไม่นานมานี้ (อ่านเพิ่มเติม : https://www.online-station.net/mobile-game/view/152249) ล่าสุดในทวิตเตอร์ของตัวเกมก็ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวเกม  Inazuma Eleven SD จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มกราคม 2020 ที่จะถึงนี้! หลังจากที่ได้ประกาศเลื่อนเปิดให้บริการไปเนื่องจากทีมงานต้องการปรับปรุงคุณภาพของตัวเกมเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ทวิตเตอร์ประกาศวันเปิดให้บริการตัวเกม Inazuma Eleven SD

และในตอนนี้ตัวเกมเองก็ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนกันได้ที่นี่เลย : https://www.inazuma.jp/sd/pre/

นอกจากนั้นยังมีการปล่อยตัวคลิปมินิมูฟวี่ที่ได้นำฟิกเกอร์จิ๋วของตัวละครมาใช้เป็นนักแสดงด้วย! เราไปดูกันเลย!

Inazuma Eleven SD เป็นเกมมือถือที่พัฒนาโดย Level-5 โดยเป็นเกมแนว Super Dimension Toy Soccer ในเกมนี้จะเป็นการรวบรวมตัวละครจากในซีรี่ส์ Inazuma Eleven แต่ละภาคเอาไว้ในเกมเดียว ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมในฝันของตัวเองขึ้นมาได้ และนอกจากโหมดเนื้อเรื่องที่ได้หวนระลึกความหลังกับอนิเมะแล้ว ยังมีเนื้อเรื่องออนิจินัลที่แต่งขึ้นมาสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะให้สาวกได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นอีกด้วย และยังมีโหมด Online เอาไว้แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นด้วยนะ!

SD

SD

SD

SD

เว็บไซต์หลัก : https://www.inazuma.jp/sd/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้