A Certain Scientific Railgun: Spectrum Story เผยข้อมูลการเล่น

A Certain Scientific Railgun: Spectrum Story เผยข้อมูลการเล่น

Spectrum Story

D-Techno ที่เป็นผู้พัฒนาแอพสำหรับมือถือได้เผยข้อมูลการเล่นของ A Certain Scientific Railgun: Spectrum Story ที่จะเอาไว้พูดคุยกับ Misaka Mikoto มาให้ชมกันแล้ว แต่ในตอนนี้ยังคงไม่มีการเปิดเผยว่าแอพตัวนี้จะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่

Spectrum Story Spectrum Story

    A Certain Scientific Railgun: Spectrum Story เป็นแอพสำหรับสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android ที่จะใช้กราฟฟิกแบบ 3D เมื่อเปิดใช้งานแอพตัวนี้ Misaka Mikoto จะมาพูดคุยทักทายกับผู้ใช้งานผ่านทางจอมือถือ อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถเป็นฝ่ายเปิดประเด็นเรื่องที่จะคุยเองได้ด้วย ทำให้มันเป็นแอพที่ให้ความรู้สึกราวกับว่าเรากำลังใช้ Video Call กับ Misaka อยู่จริงๆ ซึ่งเสียงของ Misaka ก็จะพากย์โดยคุณ Sato Rina ด้วย

    เวลาที่ผู้ใช้งานโทรหา Misaka ก็จะมีฉากคัทซีนแบบต่างๆมาให้ชม และในการพูดคุยถามตอบบางครั้งก็จะส่งผลถึงความสนิทสนมกับเธอด้วย และยิ่งสนิทกันมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะยิ่งปลดล็อคเรื่องราวได้มากขึ้นเท่านั้น

    นอกจากนี้เมื่อเล่นไประยะหนึ่งก็จะเกิดอีเวนท์ที่มีตัวละครอื่นนอกจาก Misaka ออกมาพูดคุยกับผู้ใช้ อีกทั้งยังสามารถตั้งเวลาให้ Misaka มาปลุกตอนเช้าได้ และแน่นอนว่าแอพตัวนี้จะมีชุดแบบต่างๆมาให้ Misaka เปลี่ยนด้วย

ตัวอย่างฉากต่างๆ




ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201912190068/
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้