Naruto Slugfest เกมนินจาคาถาสไตล์ MMORPG จัดแถลงข่าวเปิดตัว

Naruto Slugfest เกมนินจาคาถาสไตล์ MMORPG จัดแถลงข่าวเปิดตัว

Naruto01

  วันนี้ (19 ธันวาคม 2562) Cubinet Interactive ได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวเกม “Naruto Slugfest” เกมมือถือจากมังงะชื่อดัง “นินจาจอมคามถา นารูโตะ” ที่มาในรูปแบบของ MMORPG 3 มิติเต็มขั้น เป็นครั้งแรกของเกมจากนารูโตะที่ทำออกมาในรูปแบบนี้ ด้วยเอนจิ้นที่ทันสมัยที่สุดทำให้ตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงาม อนิเมชันการออกท่าทางต่างๆ ไหลลื่น เนียนตา ได้อารมณ์นารูโตะสุดๆ บวกกับเกมเป็นเกมลิขสิทธิ์แท้จากทางญี่ปุ่น ทำให้เสียงพากย์รวมถึงโมเดลของตัวละครจะถอดแบบมาจากเวอร์ชันอนิเมะแบบเป๊ะๆ เอาใจแฟนนารูโตะสุดๆ 

Naruto08

  ทางทีมงานของ Cubinet Interactive ได้ให้ข้อมูลว่า ตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องในช่วง “Naruto Shippuden” หรือช่วงนารูโตะตอนโตนั่นเอง และในแพทช์แรกจะสิ้นสุดในช่วงจบแสงอุษา ทำให้คนที่ไม่เคยรู้จักหรือเคยอ่านนารูโตะมาเลยก็สามารถมาทำความรู้จักกับนินจาจอมคาถาคนนี้ได้เลย เพราะนอกจากเสียงพากย์และคัตซีนต่างๆ จะถอดมาจากอนิเมะแล้ว ยังมีคำบรรยายภาษาไทยให้อ่านกันด้วย สามารถเสพเกมเพลย์และเนื้อเรื่องไปพร้อมกันได้เลย

Naruto 13

  รูปแบบของตัวเกมจะเป็นสไตล์ MMORPG Open World  3 มิติ ที่ให้เราสามารถบังคับตัวละครจากในการ์ตูนได้เกือบทุกตัว โดยตัวละครจะแบ่งเป็น 4 สายหลักๆ คือ สายแทงค์ สายไฟท์เตอร์ สายตีไกล และสายลอบสังหาร ซึ่งก็จะแบ่งด้วยธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า ตามในการ์ตูนเลย นอกจากนั้นในแต่ละสายก็สามารถแบ่งสายได้อีก 2 รูปแบบ ทำให้เกมเพลย์มีความหลากหลายมากขึ้นไปอีก นอกจากโหมดเนื้อเรื่องแล้ว ก็ยังมีโหมดต่างๆ ให้เล่นกันอีกมากมาย ทั้งเรดบอส PK ตะลุยดันเจี้ยน รวมถึงสายสังคม แต่งงาน แฟร์ชันก็มีให้เลือกเล่นกันเต็มอิ่ม ผู้พัฒนายังกล่าวอีกว่า ตัวเกมจะมีการปฎิสัมพันธ์ของผู้เล่นที่ค่อนข้างสูง ทำให้จักรวาลของ Naruto Slug Fest จะไม่เงียบเหงาแน่นอน 

ลักษณะของตัวเกม

  Naruto34

   เปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA ปรับได้ 4 ภาษา จีน, อังกฤษ, ไทย และอินโดฯ ตัวเกมเป็นแนว 3D Open World MMORPG เคลื่อนไหว และปรับมุมกล้องได้อย่างอิสระ มีระบบกลางวัน, กลางคืน และสภาพภูมิอากาศ โดยเราจะรับบทเป็นนินจากฝึกหัด เลือกจาก 4 สายอาชีพ ได้แก่
–    Berserker อาวุธที่ใช้ดาบใหญ่ คาถาธาตุดิน
–    Geisha อาวุธที่ใช้มีดคุไน คาถาธาตุไฟ
–    Assassin อาวุธที่ใช้ดาบ คาถาธาตุน้ำ/สายฟ้า
–    Archer อาวุธที่ใช้ดาวกระจาย คาถาธาตุลม
นอกจากนี้ ในแต่ละอาชีพจะถูกแบ่งออกเป็นอีก 2 สาย โดยจะต้องเลือกเล่นสายใด สายหนึ่งก่อน ตั้งแต่ฉากสร้างตัวละคร เมื่อตัวละครถึง LV.30 เราสามารถเปลี่ยนสายไปมาได้ตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่น Geisha มีสายโจมตี และสายฮีล เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ในขณะนั้น

การเล่นเกมในช่วงแรก

     ในช่วงต้นเกม LV1 – 20+ (ราว 1 ชั่วโมง) จะเป็นลักษณะกดดำเนินตามเควสหลักตลอด พร้อมกับค่อยๆ เปิดฟังก์ชัน และระบบจะมีการสอน การใช้งานระบบต่างๆ
     เกี่ยวกับระบบ Exp ว่าจะได้มากหรือน้อยนั่น จะอ้างอิงจากระบบ LV Cap คือ เลเวลต่ำก็จะได้รับ Exp ที่มากกว่าปกติ อย่างเช่น เรามาเล่นทีหลัง ระดับ LV ห่างจากคนที่มี LV สูงสุดของเซิร์ฟในขณะนั้นมาก ก็จะได้รับ Exp จากการทำเควส ทำกิจกรรมต่างๆ มากขึ้นกว่าปกติ ทำให้ผู้เล่นใหม่เก็บ LV ได้ไวขึ้น
     การบังคับตัวละคร สามารถบังคับได้อย่างอิสระ หรือคลิกบนแผนที่ได้เลย ส่วนการเดินทางไปยังแมพอื่นๆ สามารถเปิด แผนที่โลก คลิกแมพที่ต้องการ ตัวละครจะเทเลพอร์ตไปยังแมพนั้นๆ ทันที

ระบบต่างๆ ที่น่าสนใจ

  คู่หู ถือเป็นไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ กับการตามหาพวกพ้อง เพื่อนำมาช่วยเหลือในการต่อสู้ โดยระบบที่เกี่ยวข้องโดยตรงได้แก่ ราเมง เมื่อเรากินราเมง จะมีโอกาสสุ่มได้ ชิ้นส่วนคู่หู หากสะสมครบจำนวน ก็จะเรียกออกมาช่วยต่อสู้ได้ เสมือนเป็นสกิล Active ที่มีให้กดใช้เพิ่มขึ้นมา ท่าทางต่างๆของคู่หู ก็อ้างอิงมาจากอนิเมะต้นฉบับอย่างไม่ผิดเพี้ยน เช่น คาคาชิ ใช้วิชาคามุย, โจจิ ใช้วิชา รถถังมนุษย์ เป็นต้น และสำหรับฮีโร่บางตัว เช่น นารูโตะ, ซาสึเกะ จะสามารถเรียกออกมาบังคับได้ ภายในช่วงระยะเวลาสั้นๆ
อาชีพ อุปกรณ์โดยทั่วไป จะได้รับจากดันเจี้ยนต่างๆ แต่หากต้องการอุปกรณ์ที่ดีกว่านั้น จะต้องทำการผลิตขึ้นมา โดยจะต้องหาวัตถุดิบต่างๆ ที่กระจายอยู่ตามแมพ เพื่อนำมาสร้างเป็นอุปกรณ์ที่แข็งแกร่งขึ้น
ระบบทหารรับจ้าง หรือบอท ดันเจี้ยนหรือภารกิจบางด่านจะมีความยาก ไม่สามารถผ่านได้ด้วยตัวคนเดียวได้ หากหาผู้เล่นเข้าทีมไม่ได้ เราสามารถเรียกใช้งานบอทเหล่านี้ได้ ทำให้การลงดันเจี้ยนประจำวันนั้นทำได้ง่ายมากๆ
ภารกิจกลุ่ม อนิเมะเรื่อง Naruto ให้ความสำคัญคำว่า เพื่อน ในเกมก็เช่นกัน หลายๆภารกิจจะต้องใช้ผู้เล่นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น การชนส่งไดเมียว, การตามล่าสัตว์หาง เป็นต้น

ระบบต่างๆ ที่จะเพิ่มเข้ามา

  คู่หู ที่จะทยอยเปิดให้ใช้งานเพิ่มมากขึ้น, ระบบสงคราม การชิงพื้นที่ของแต่ละกิลด์, กิจกรรมประจำเทศกาลต่างๆ

Naruto042

 ทาง Cubinet มีการประกาศ Closed Beta ในช่วง มกราคม 2563 โดยอาจจะเปิดให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าได้เข้าเล่นแบบจำนวนจำกัด เพื่อทดสอบตัวเกม แต่เวลาที่จะเปิดให้เล่นเป็นทางการยังไม่แน่ชัด ต้องรอดูผลตอบรับและความสมบูรณ์ของตัวเกมในช่วง Closed Beta ก่อน แต่ก็ไม่นานเกินรอ สาวกนารูโตะเตรียมง้างมือถือรอ Naruto Slugfest

ลงทะเบียน ลุ้นรับ CBT Key: www.narutoslugfestm.com/th

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Naruto Slugfesthttps://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/

Naruto091

  ในงานแถลงข่าวยังมีกิจกรรม Lucky Draw ให้กับผู้ร่วมงาน โดยแจกฟิกเกอร์และโมเดลหลายรางวัล ทาง Online Station ก็ได้มาเหมือนกันนะ ต้องขิงหน่อยๆ 555

Naruto94 Naruto96

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้