Super Robot Wars DD ออกอีเวนท์ให้ Amuro สามารถขับ Mazinker Z ได้

Super Robot Wars DD จัดอีเวนท์ Crossing Pilot ครั้งที่ 1

    Super Robot Wars DD เกมมือถือระบบ iOS/Android ที่กำลังเปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้ ได้ทำการจัดอีเวนท์ “Crossing Pilot ครั้งที่ 1” ที่จะเป็นครั้งแรกของซีรี่ส์ Super Robot Wars ที่ตัวนักบินจะสามารถขับหุ่นข้ามซีรี่ส์ได้ และหุ่นกับนักบินคู่แรกที่จะมาครอสโอเวอร์กันก็คือ Amuro Ray กับหุ่น Mazinker Z ส่วนลีลาการขับหุ่นของเขาจะเป็นอย่างไรนั้นสามารถดูได้จากคลิปโฆษณาด้านล่างได้เลย

Super Robot Wars DD

    อีเวนท์ในครั้งนี้สามารถเข้าร่วมเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2020 และในระหว่างอีเวนท์เมื่อทำตามเงื่อนไขต่างๆครบก็จะสามารถปลดล็อคท่าโจมตีของ Mainker Z ที่มี Amuro Ray เป็นนักบินได้ด้วย และในตอนนี้ก็มีอีเวนท์ฉลองยอดดาวโหลดเกมทะลุ 2.5 ล้านครั้ง ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับไอเทมมากมายเมื่อล็อคอินเข้าเกมด้วย

    ส่วนเงื่อนไขการเข้าร่วมอีเวนท์ผู้เล่นจะต้องมีหุ่น Mazinker Z ที่สามารถหาได้จาก World 1 ด่านที่ 1 กับนักบิน Amuro Ray ที่สามารถหาได้จาก World 2 ด่านที่ 6

Super Robot Wars

ข้อความหลังจากนี้จะมีสปอยเกี่ยวกับอีเวนท์

    ส่วนสาเหตุที่ Amuro Ray ได้มาขับ Mazinker Z นั้นก็เป็นเพราะว่าหุ่น Nu-Gundam เกิดขัดข้องระหว่างการต่อสู้ไม่สามารถขยับได้ ส่วน Kabuto Kouji ก็ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถขับ Mazinker Z ต่อได้ เพื่อปกป้องสถาบันวิจัย Amuro ก็เลยต้องมาขับ Mazinker Z แทน Kouji

Super Robot Wars DD จัดอีเวนท์ให้ตัวนักบินจะสามารถขับหุ่นข้ามซีรี่ส์ได้

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้