5 เหตุผลที่ควรเล่น Force of Guardian

5 เหตุผลที่ควรเล่น Force of Guardian

Force00

 Force of Guardian อีก 1 เกมมือถือตัวใหม่จาก Godlike Games ที่กำลังจะเปิดให้บริการกันในเร็วๆ นี้ อาจจะมีบางคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะลองเล่นดีรึเปล่านะ ช่วงนี้เกมก็ออกเยอะเสียเหลือเกิน วันนี้เรามี 5 เหตุผลที่ควรลองเล่น Force of Guardian มาฝากกันเล็กน้อย ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

1. ภาพน่ารักสไตล์ Pixel ย้อนวัย ทันสมัย ไม่กินเครื่อง

   Force05

 อย่างแรกเลยก็คือเรื่องภาพของ Force of Guardian นั่นเองครับ ซึ่งภาพถูกออกแบบมาในสไตล์ Pixel น่ารักๆ จึงเป็นเกมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบกราฟิกย้อนยุคหน่อย แต่ก็ยังคงมีความทันสมัยอยู่จากอนิเมชั่นการขยับต่างๆ ของตัวละครภายในเกมจะถูกใจอย่างมากแน่นอน และด้วยความที่เป็นกราฟิกแนวนี้ ทำให้ตัวเกมจะไม่กินสเปคเครื่องมือถือเท่าไหร่นัก สามารถใช้มือถือรุ่นกลางๆ ล่างๆ เล่นได้อย่างไม่มีปัญหาด้วยครับ

2. โหมดการเล่นเยอะ ไม่น่าเบื่อ

Force03

Force of Guardian เองก็มีโหมดให้เลือกเล่นเฉพาะโหมดหลักอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ Force Rite, Dungeon Gladiator, Valor Arena ซึ่งทั้ง 3 โหมดนี้เองก็มีความแตกต่างในรูปแบบการเล่นเป็นของตัวเองครับไม่ว่าจะเป็น Force Rite เก็บลูกแก้วให้ครบ 10 ใครครบก่อนชนะ , Dungeon Gladiator ที่เป็น Survival ใครยืนหยัดอยู่เป็นคนสุดท้ายชนะ และ Valor Arena ที่เป็นดันป้อม แข่งกันคุมครีปเพื่อทำลายป้อมฝั่งตรงข้ามนอกจากนี้ก็ยังมีโหมดพิเศษที่จะเปิดเป็นระยะเวลาต่างๆ ในหมวด Limited อย่างเช่นโหมด Abyss ที่ก็จะมีวิธีการเล่นอีกแบบหนึ่งที่ไม่เหมือนโหมดหลักเช่นกัน เท่าที่ลองเล่นดูในแต่ละโหมดเองก็มีความสนุกมากๆ อีกด้วยครับ 

3. ใช้เวลาต่อเกมไม่เยอะ

   Force04

 สำหรับคนที่มีเกมมือถือไว้เล่นแก้เบื่อระหว่างพักผ่อนหย่อนใจ หรือเดินทางที่ใช้เวลาเพียงไม่นานนัก Force of Guardian ก็เหมาะที่จะเป็นอีก 1 เกมหนึ่งเลยครับ ด้วยความที่ว่าในแต่ละโหมดเองโดยโหมด Force Rite ใช้เวลาเพียง 2-3 นาทีต่อเกม แต่ถ้ายังสนุกกันไม่พอ ก็ยังมีโหมดอื่นๆ ให้เลือกเล่นอีกไม่ว่าจะเป็น Dungeon Gladiator ที่เป็น Survival และ Valor Arena โหมดดันป้อมสุดมันส์

4. เล่นกับเพื่อนได้ทุกที่

Force00

 ใครที่เป็นสายมิตรสหายเพื่อนฝูง Force of Guardian ก็เป็นอีก 1 เกมที่มอบความมันส์ให้กับกลุ่มนี้ได้ครับ เพราะหลายโหมดของตัวเกมเองก็จะสามารถสร้างปาร์ตี้เพื่อเล่นกับเพื่อนฝูงได้ แถมเป็นเกมมือถือที่ใช้เวลาการเล่นต่อแมตช์น้อย พอพักปุ๊บ เจอเพื่อนปั๊บ สร้างห้อง พร้อมเล่นกันได้ทุกที่ ทุกเวลาเลยทีเดียว อาจจะพักเที่ยงไปสั่งอาหารกลางวันกิน เล่นซักตาสองตาระหว่างรออาหารมา ก็พอดี เป็นต้น

5. สายแฟชั่นต้องมา ไม่มีผลกับความเก่ง

Force02

 Force of Guardian เป็นเกมที่มีฮีโร่หลากหลายตัวให้เลือกเล่น และใครที่กลัวว่าจะเล่นตัวเดียวกันแล้วซ้ำกันไม่ต้องห่วงครับ เพราะตัวเกมมีแฟชั่นให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้แต่งตัวกันอย่างจุใจแน่นอน สามารถแต่งแยกชิ้นได้แบบ หัว ชุด อาวุธ เอฟเฟคต์ เลยทีเดียว 

“อ๊ะ! แฟชั่นแบบนี้ ก็บวกพลังโกงๆ แน่เลย”

 สำหรับแฟชั่นต่างๆ ใน Force of Guardian ที่แต่งตัวละครนั้น จะไม่มีผลกับค่าความสามารถของตัวละครครับ จะมีก็เพียงแค่เปลี่ยนเอฟเฟคต์การใช้สกิลต่างๆ ให้ดูสวยงามขึ้นเท่านั้นเอง ไม่ต้องเป็นห่วงตรงจุดนี้ไป

 ก็เป็นความน่าสนใจเพียงคร่าวๆ สำหรับเกม Force of Guardian เกมมือถือแนว MOBA Brawler ตัวใหม่จากค่าย Godlike Games นะครับ บอกเลยว่าแนะนำให้ทุกคนได้ลอง ได้เล่นกันจริงๆ ส่วนกำหนดการต่างๆ รวมไปถึงข่าวสาร ก็สามารถรอติดตามได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/GODLIKEFoGTH/ เลยจ้า

Force of Guardian Thailand Official: https://www.facebook.com/GODLIKEFoGTH/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้