Black Clover: Phantom Knight เกมมือถือฉบับภาษาอังกฤษเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า!

Black Clover: Phantom Knight เกมมือถือฉบับภาษาอังกฤษเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า!

นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ Black Clover ! ตอนนี้ตัวเกม Black Clover: Phantom Knights ก็ได้เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว!

Phantom Knight

หลังจากที่ได้เคยเปิดตัวเกมในแบบฉบับภาษาญี่ปุ่นไปปี 2018 ในชื่อ Black Clover: Fantasy Knights (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/mobile-game/view/114052) ตอนนี้ทาง Bandai Namco ก็ได้ออกมาประกาศตัวเกมฉบับภาษาอังกฤษแล้ว!

ซึ่งครั้งนี้ก็ได้ใช้ชื่อว่า Black Clover: Phantom Knight และจะเปิดให้บริการตัวเกมบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS และคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2020 (ยังไม่มีกำหนดในส่วนของวันที่แน่นอนออกมาในตอนนี้) โดยใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนตัวเกมล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.blackcloverinfiniteknightsww

iOS (Pre-Order) : https://apps.apple.com/th/app/id1485830262?mt=8

Black Clover: Phantom Knight เป็นเกมมือถือแนว Kingdom Defense RPG ที่จะเปิดให้บริการโดย Bandai Namco Entertainment Inc. ซึ่งตัวเกมก็จะมีการอ้างอิงเรื่องราวของการ์ตูนอย่าง Black Clover!

โดยภายในเกมนั้นจะใช้ระบบ Formation Battle ซึ่งเป็นระบบที่การจัดวางและตำแหน่งของตัวละครมีความสำคัญมากในการเล่น เพราะบางครั้งรูปแบบและตำแหน่งของตัวละครจะส่งผลต่อพลังและความสามารถของตัวละครด้วย

Phantom Knight

Phantom Knight

Phantom Knight

Phantom Knight

คลิปเทรลเลอร์ Black Clover: Phantom Knights

เว็บไซต์หลัก : https://bc-app-ww.bn-ent.net/index.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้