รู้จักกับ Force of Guardians (FoG) สนามรบพิกเซลสุดเดือดบนมือถือ

รู้จักกับ Force of Guardians สนามรบพิกเซลสุดเดือดบนมือถือ

Force of Guardians01

อย่างที่ทุกคนทราบกันแล้วว่า GODLIKE Games กำลังจะเปิดให้บริการเกมบนมือถือตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Force of Guardians (FOG) หลายคนก็ได้แต่งงและสงสัยว่ามันเป็นเกมอะไร แนวไหน ยังไงซิ๊ วันนี้ก็เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักเบื้องต้นก่อนที่จะได้เล่นกันในช่วงธันวาคมนี้ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูกันเลยจ้า

MOBA แบบอารีน่าอัดกันยับๆ กับฮีโร่หลากหลายสายในการเล่น

Force of Guardians02

 Force of Guardians เป็นเกมแนว Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) โดยมีภาพเป็นสไตล์ Pixel สุดน่ารัก ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เลือกฮีโร่กว่า 25 แบบที่มีความสามารถแตกต่างกันไปตามแต่ละสายได้แก่ Warrior, Mage, Assassin, Shooter และ Support ครับ แน่นอนว่าสกิลก็จะไม่เหมือนกันอีกด้วย แถมอาทเวิร์คก็สวยงามไม่แพ้เกมอื่นเช่นกัน 

โหมดหลากหลาย และไม่กินเวลานาน

Force of Guardians03

 สำหรับโหมดการเล่นใน Force of Guardians ก็มีรูปแบบพื้นฐานให้เลือกเล่นด้วยกันทั้งหมด 3 โหมดด้วยกัน ได้แก่

– Force Rite 3 vs 3 โหมดที่น่าจะพื้นฐานสุดๆ สำหรับการเล่น Force of Guardians เลยก็ว่าได้ เพียงแค่แบ่งทีมฝั่งละ 3 คน แย่งกันเก็บลูกแก้วให้ได้ฝ่ายละ 10 ลูก ระหว่างเก็บก็สามารถโจมตีกันได้ ใครครบก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะ
– Dungeon Gladiator 1 vs 11 โหมดแนว Survival จากสนามรบที่จะมีผู้เล่นในห้องรวมเราด้วยทั้งหมด 12 คน เราจะต้องเอาตัวรอดจากผู้เล่นอื่นๆ ให้ได้นานที่สุด ใครที่เหลือรอดคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะไปนั่นเอง 
– Valor Arena 3 vs 3 โหมดที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะมีเสาคริสตัลเป็นของตัวเอง จะต้องคอยโจมตีเพื่อแย่งชิงมอนสเตอร์ที่อยู่ตรงกลางกัน โดยฝ่ายที่ได้ไปก็จะเสกให้มอนสเตอร์มาตีเสาคริสตัลฝ่ายตรงข้าม ใครที่เสาแตกก่อนก็จะเป็นฝ่ายแพ้ไป

 นอกจากนี้ก็ยังมีโหมดแปลกๆ ที่เปิดตามช่วงอีเว้นท์ในโหมด Limited ซึ่งตอนแรกก็จะมีโหมดที่เรียกว่า Abyss ที่เป็นการเล่นแบบ 3v3v3v3 แยกกัน 4 มุม แต่ละทีมก็จะต้องสะสมลูกแก้วพลังโดยได้รับจากการฆ่าผู้เล่นอื่นและปราบบอสที่อยู่ตรงกลางฉากให้ได้ภายในเวลาที่กำหนดเพื่อเป็นผู้ชนะ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลส่วนใหญ่จะจบภายในเวลาประมาณ 10 นาที ทำให้สามารเล่นที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ สะดวกที่จะหยิบมาเล่นทุกเวลา 

สกินอันมากมาย

Force of Guardians04

 สำหรับใครที่เป็นสายสกินแล้วกลัวฮีโร่ตัวเองจะไปซ้ำซากกับคนอื่น ไม่ต้องกังวลไป เพราะภายใน Force of Guardians ก็มีระบบสกินให้เราได้แต่งตัวฮีโร่กันด้วยครับ โดยบางชิ้นนั้นนอกจากจะเปลี่ยนรูปลักษณะตัวละครแล้ว ก็ยังสามารถเปลี่ยนเอฟเฟคต์สกิลให้ดูสวยงามขึ้นได้ด้วยนะ 

  Force of Guardians05

 ก็เป็นข้อมูล จุดเด่นคร่าวๆ ของเกม Force of Guardians ก่อนที่เราจะได้สัมผัสกันนะครับ บอกเลยว่าเกมนี้คนที่ชื่นชอบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นและชอบเล่นเกมมือถือไม่ควรพลาด แถมจะเปิดให้บริการแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่มีภาษาไทยรองรับด้วยนะ แล้วเจอกันในช่วงเดือนธันวาคม เดี๋ยวเกมเปิดแล้วจะมารีวิวแบบละเอียดๆ อีกทีจ้า

Force of Guardians Fanpage: https://www.facebook.com/GODLIKEFoGTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้