Seven Knights อัพเดตอัศวินใหม่ ‘ซีซาร์’ มืออสูรสังหารแห่งกลุ่มเพนตากอน

Seven Knights อัพเดตอัศวินใหม่ ‘ซีซาร์’ มืออสูรสังหารแห่งกลุ่มเพนตากอน

เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนออัศวินพิเศษคนใหม่ของ Seven Knights อย่าง ‘ซีซาร์’ มืออสูรสังหารแห่งกลุ่มเพนตากอน พร้อมจะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้!

ซีซาร์

ขอเชิญทุกท่านพบกับ ‘ซีซาร์’ อัศวินคนใหม่ล่าสุดแห่งกลุ่มเพนตากอน

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้เผยโฉมอัศวินพิเศษคน ใหม่ ‘ซีซาร์’ ในเกม Seven Knights ไปพร้อม ๆ กับการอัพเดตอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่น ใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ซึ่ง ‘ซีซาร์’ นั้นเป็นอัศวินคนใหม่ล่าสุดแห่งกลุ่มเพนตากอนที่มาพร้อมกับพลังมืออสูรสังหาร นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นซึ่งจะถูกเผยในการอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งคอนเทนต์ใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามานั้นได้แก่ ‘ดวงดาวนำทาง: เส้นทางแห่งเกียรติยศ’ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสนุกสนานไปกับหลากหลายคอนเทนต์พร้อมรับของรางวัลสุดตระการตามากมาย และในส่วนของคอนเทนต์ถ้ำมังกรนั้นก็ได้ถูกปรับเลี่ยนเพื่อให้ได้รับของรางวัลได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย! 

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถผจญภัยไปในโหมดคอนเทนต์ผจญภัยเพื่อต่อสู้กับ ‘อาวุธสงคราม ซีซาร์’ แล้วลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายได้อีกด้วย!  

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตของ ‘ซีซาร์’ ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลอง โดยผู้เล่นสามารถได้รับ 1,000 รูบี้ ,ใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว และ 4,000,000 ทองจากกิจกรรมเช็คชื่อ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ ‘ใบเรียกผลึกแห่งศาสตร์มืด’ ได้ถึง 3 ใบในทุกวันได้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีร้านค้าพิเศษต้อนรับแบล็กฟรายเดย์ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ซื้อไอเทมหลากหลายได้อย่างจุใจในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม ห้ามพลาดโปรดี โปรเด็ด ที่จัดมาให้ผู้เล่นได้ช้อปแบบจุใจ! 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com
 

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้